บางเรื่องของฝ่ายชายที่ทำให้สาวแกร่งไม่อยากทน

ในสมัยนี้ส่วนมากฝ่ายหญิงนั้นมีความแกร่งมากๆเมื่อดูจากแต่ก่อนซึ่งนี่อาจจะเพราะว่าสภาพแวดล้อมต่างๆรอบตัวเธอที่มันแปลกไปนั่นเองทั้งนี้จะให้มานั่งรอนอนรอหนุ่มๆเข้าหาหรือดูAVซับไทยด้วยก่อนนี่มีหวังได้กินแห้วก่อนแน่ๆซึ่งหนุ่มๆสาวๆทราบรึเปล่าว่าจริงๆแล้วสำหรับผู้หญิงที่เขามีความแกร่งมากๆเนี่ยเขาไม่มาทนรอกับการกระทำสุดห่วยของหนุ่มๆกันหรอกเอาล่ะเพื่อให้สาวๆหลุดมาจากชายหนุ่มพวกนั้นได้เพราะงั้นแล้วเรามาชมกันหน่อยสิว่าสิ่งใดบ้างที่สาวสวยสุดสตรองจะไม่ยอมทนในเรื่องของความรักกับหนุ่มๆคนนั้นหากอยากรู้แล้วเราไปชมกันเลยดีกว่านะ
ข้อหนึ่ง มีแนวเชิงลบมากๆ หนุ่มๆคนใดที่มีแนวคิดเชิงลบขั้นสุดไม่ว่าจะด้านใดก็ตามหรือมักจะต่อว่าไปทุกๆเรื่องนั้นพูดได้เลยว่าสาวแกร่งเขาไม่มีทางชื่นชอบและอยากดูAVซับไทยกับคุณอย่างแน่นอนนั่นก็เพราะว่าพวกเธอไม่ต้องการมาทนฟังเรื่องแย่ๆที่คุณจะระบายให้กับเธอนั่นเองเพราะฉะนั้นทางที่ดีเมื่ออยากได้สาวแกร่งมาดูAVซับไทยด้วยนั้นอันดับแรกคุณก็ต้องจัดการความคิดหรือทัศนคติของคุณให้ได้ก่อนนะขืนถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปไม่ว่าสาวๆคนไหนก็คงไม่อยากคบกับคุณอย่างแน่นอนแถมยังมีโอกาสสูงมากที่พวกเธอจะไม่เข้าหาคุณอีกด้วย
ข้อสอง ไม่สนับสนุนเธอ เรื่องนี้เราว่ามันละเอียดอ่อนมากนะซึ่งถ้าคุณไม่มีการสนับสนุนพวกเธอเลยนั้นนั่นจะทำให้สาวแกร่งคิดทันทีว่าแล้วเขาจะคบและดูAVซับไทยกับคุณไปเพื่ออะไรอีกทั้งมันยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเดินออกมาด้วยเนื่องจากเสียเวลาที่จะต้องไปคบหรือดูAVซับไทยกับคุณและนอกจากนี้สำหรับสาวๆเราอยากจะฝากบอกเอาไว้เลยนะว่าเดี๋ยวนี้หนุ่มๆหาง่ายมากเพราะงั้นทางที่ดีเลือกแคร์ตัวเองก่อนอันดับแรกจะดีกว่านะอย่างน้อยจะได้ไม่ต้องมารู้สึกเสียใจทีหลังที่เลือกเขาเข้ามาในชีวิตของคุณ
ข้อสาม ถ้าหนุ่มๆไม่เคารพเธอเลย การเคารพกันนั้นคือเรื่องที่สำคัญมากกับเรื่องรักซึ่งถ้าหนุ่มคิดว่านี่มันไม่ต้องมีก็ได้นั้นบอกเลยว่าคุณคิดผิดแล้วล่ะที่ไม่เคารพพวกเธอเพียงเพราะคิดว่าคุณเหนือกว่าแต่เราอยากจะบอกให้คุณได้รู้อย่างแจ่มชัดเลยนะว่าสาวแกร่งจริงๆเขาไม่มาทนดูAVซับไทยกับคนที่ไม่เคารพเธอหรอกนะเนื่องจากการเคารพกันและกันในชีวิตคู่มันเป็นเรื่องสำคัญมากกับเธออย่างไรล่ะเพราะงั้นถ้าเมื่อไหร่ที่คุณไม่เคารพเธอละก็อย่าหวังว่าเธอจะหันมาเหลียวแลหรือชื่นชอบคุณเชียวล่ะเพราะมันจะไม่มีวันนั้นให้คุณเห็นอย่างแน่นอนเผลอๆคุณอาจจะโดนเธอตำหนิด้วยซ้ำที่ไม่เคารพเพศแม่ของคุณเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published.