ข้อสังเกตที่บ่งบอกว่าคุณกำลังถูกสวมเขาอยู่

เรื่องรักนั้นมันคือสิ่งที่ยุ่งยากมากเลยล่ะอีกทั้งยังคือเรื่องที่คนสองคนจะต้องเข้าใจมันให้เยอะๆด้วยซึ่งคุณทราบหรือไม่ว่าในขณะที่ความรักมันจะมีความหวานที่ทำให้จิตใจคุณเบิกบานได้นั้นแต่ในขณะเดียวกันมันก็ยังมีส่วนที่ยากและขมขื่นเช่นเดียวกันโดยเฉพาะเรื่องที่มันไม่เคยเกิดขึ้นเลยอย่างการถูกอีกฝ่ายสวมเขาแล้วไปดูหนังโป้กับคนอื่นเนี่ยมันคงย่ำแย่สุดๆเลยล่ะเพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้คุณต้องกลายเป็นคนที่ถูกสวมเขาและออกจากเขาคนนั้นได้งั้นเรามาดูกันหน่อยสิว่าอะไรบ้างที่บ่งบอกได้ว่าคุณกำลังถูกสวมเขาอยู่บอกเลยว่าถ้ารู้แล้วต่อไปคุณจะตาสว่างขึ้นแน่นอน
ข้อหนึ่ง เขาหึงคุณเยอะกว่าปกติ เมื่อใดที่คู่คุณเขาดูหึงคุณมากกว่าปกตินั้นอาจมีต้นเหตุจากการที่เขาได้กระทำผิดต่อคุณมานั่นเองซึ่งนั่นก็จะทำให้เขาเกิดความรู้สึกผิดขึ้นมาและกลัวว่าคุณจะไม่ดูหนังโป้กับเขาอีกและด้วยอาการนี้นั่นมันก็เลยทำให้เขาหวงคุณและไม่อยากสูญเสียคุณไปแม้ว่าเขาอาจจะมีใครอื่นซ่อนอยู่ก็ตามเพราะฉะนั้นหากคนรักของคุณเป็นแบบนี้ก็ขอให้ออกห่างจากเขาและเลิกดูหนังโป้ด้วยทันทีเนื่องจากมันมีโอกาสค่อนข้างที่จะสูงมากที่เขาจะกลายเป็นพวกจับปลาสองมือและท้ายที่สุดคุณก็จะถูกสวมเขาไปเรื่อย ๆนั่นเอง
ข้อสอง เขาไม่สนใจคุณเท่าแต่ก่อน นี่คืออีกเรื่องที่ชัดสุดๆเลยล่ะซึ่งถ้าการกระทำของคู่คุณเริ่มแปลกไปจากแต่ก่อนและไม่ค่อยได้สนใจคุณเลยแถมยังไม่ชวนดูหนังโป้บ่อยๆอีกแล้วนั้นเราก็อยากให้คุณคิดเอาไว้เลยว่าเขากำลังเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนหรือที่ยิ่งไปกว่านั้นเขาอาจจะมีคนอื่นอยู่ก็เป็นไปได้นะและเพราะฉะนั้นหากไม่อยากโดนสวมเขาจากคนที่ดูหนังโป้ด้วยอยู่เมื่อรับรู้ถึงสัญญาณอันตรายแล้วก็ต้องรีบออกมาจากเขาทันที
ข้อสาม เขาพูดแปลกๆไปมาก ถ้าจู่ ๆวันนึงคนรักคุณเขาได้ปิดบังหรือโกหกคุณอยู่ว่าเขามีคนสนิทใหม่ซึ่งก็คือคนที่เขาพามาให้คุณรู้จักแถมยังมีการกระทำที่มันแปลกๆที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนอีกทั้งยังโกหกคุณด้วยนั้นเราบอกได้เลยว่านี่คืออีกเรื่องที่คุณต้องเฝ้าระวังให้มากๆเพราะนี่ก็เป็นอีกข้อสังเกตที่บ่งบอกว่าเขาอาจจะสวมเขาให้คุณและแอบไปดูหนังโป้กับคนคนนั้นอยู่นั่นเองเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากกลายเป็นของตายหรือคนโง่ในอนาคตเมื่อไหร่ที่คู่รักของคุณเริ่มพูดจาอะไรแปลกๆแนะนำให้คุณลองเช็กการเคลื่อนไหวเขาดูให้ดีๆนะรับรองว่าคุณจะทราบได้อย่างแน่นอนว่าแท้จริงแล้วนั้นคุณกำลังโดนคนรักของคุณสวมเขาให้อยู่หรือเปล่า

Leave a Reply

Your email address will not be published.