อย่าทำแบบนี้ เพราะคุณอาจหักอกคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

สาว ๆ เคยรู้บ้างหรือเปล่าว่าพวกผู้ชายนั้นเขาก็มีเรื่องที่อัดอั้นตันใจที่ไม่กล้าบอกสาว ๆ อยู่เหมือนกันโดยเฉพาะการกระทำของคุณบางอย่างที่อาจจะส่งผลกระทบถึงหัวใจของเขามันพองโตขึ้นมาแล้วจะทำให้ตกหลุมรักคุณไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่รู้ตัวเสียด้วยซ้ำคุณอาจจะคิดว่าผู้ชายที่ชอบดูหนังโป๊นั้นจะเป็นคนที่รู้ทันผู้หญิงใช่มั้ยล่ะแต่เปล่าเลยพวกผู้ชายที่ชอบดูหนังโป๊นั้นมันก็มีแต่พวกที่หาแฟนไม่ได้ผู้ชายบางคนทำเป็นขิงว่าตัวเองเก่งเรื่องบนเตียงแต่ความจริงแค่ดูหนังโป๊มาจริง ๆ ไม่เคยเลยสักครั้งแต่อ้างมาจากหนังโป๊เท่านั้นแหละและถ้าผู้ชายพวกนี้เจอสาว ๆ มาทำดีด้วยหน่อยก็คิดไปไกลแล้วเพราะคิดว่าชีวิตต้องเหมือนในหนังโป๊ใครมาใส่ใจก็ต้องชอบเขาแน่ ๆ ดังนั้นสาวคนไหนที่ไม่ได้คิดที่จะจริงจังกับเขาอย่าไปทำกับใครเด็ดขาดแต่ถ้าคนไหนมีคนที่เล็งไว้แล้วอยากที่จะจีบเขาให้ติดก็จัดไปเลย ส่วนเรื่องที่เราไม่ควรทำหากไม่อยากให้ผู้ชายตกหลุมรักนั้นมีอะไรบ้างไปอ่านกันได้เลย

ข้อที่หนึ่งสนิทสนมกับเขามากจนเกินไป ประมาณว่านัดเขาออกไปหนมาไหนกับเขาสองคนบ่อย ๆ หรือว่าโทรคุยกัน แชตคุยกันทุกวันถ้าคุณหากไม่ได้คิดจะคบเป็นแฟนก็อาจจะทำให้พวกผู้ชายนั้นคิดไปไกลก็ได้และเขาเองก็ต้องมาเสียใจในภายหลังนั่นเอง

ข้อที่สองถูกเนื้อต้องตัวเขาบ่อย ๆ เป็นเรื่องที่สาว ๆ หลายคนนั้นคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้สำคัญอะไรมากมายนักเพราะในยุคสมัยนี้ทุกคนก็เท่าเทียมกันหมดแล้วแต่สำหรับผู้ชายแล้วถ้าหากว่าเขานั้นรู้สึกดีกับคุณแล้วเขาก็ชอบคุณด้วยการถูกเนื้อต้องตัวเขามันก็จะยิ่งทำให้เขานั้นตกหลุมรักคุณมากขึ้นไปอีก

ข้อที่สามทำอะไรก็ต้องมีเขาอยู่ในนั้น การที่คุณทำอะไรก็ตามจะต้องมีเขาไปด้วยและก็ต้องมีเขาอยู่ด้วยในทุก ๆ สถานการณ์จนเหมือนเขานั้นเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคุณทำให้เขารู้สึกว่าเขานั้นสำคัญกับคุณมาก ๆ นั่นแหละอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเริ่มหลงรักคุณโดยที่เขาเองก็ยังไม่รู้ตัวเลยก็ได้

ข้อที่สี่เป็นฝ่ายสนับสนุนเสมอ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรคุณก็มักจะเป็นหน่วยเสริมให้กับเขาอยู่เสมอคอยเป็นคนที่ให้กำลังใจเขาอยู่ใกล้ ๆ คอนให้คำแนะนำกับเขาทุกเวลา ถึงแม้ว่าบางครั้งคุณนั้นไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลยก็ตามแต่ว่าข้างในลึก ๆ แล้วคุณผู้ชายเขารู้สึกว่าคุณนั้นเอาใจใส่เขาสุ ๆ ไปเลย

ข้อที่ห้ายอมทำเพื่อเขา อาจจะเป็นได้เมื่อคุณยอมทำเรื่องที่มันสำคัญมาก ๆ ให้กับเขาโดยที่คุฯเป็นฝ่ายที่ออกตัวเข้าไปช่วยเหลือการกระทำแบบนี้เองถ้าหากว่าคุณไม่ได้ตั้งใจที่จะเข้าไปช่วยเหลือเพื่อที่จะได้คบเขาเป็นแฟนก็อาจจะต้องคิดให้รอบคอบสักหน่อย

Leave a Reply

Your email address will not be published.