ปัญหาที่จะทำให้คุณหมดอารมณ์ร่วมรัก

                      บางคนนั้นการมีอะไรกันมันอาจจะทำให้รู้สึกเพิ่มการสัมผัสต่อกันได้ใช่ไหมล่ะแต่ในทางกลับกันนั้นบางคนกลับไม่ได้อยากมีเพศสัมพันธ์หรือดูหนังโป๊เด็ดด้วยขนาดนั้นซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสาเหตุมันคืออะไรกันแน่จนสุดท้ายแล้วเมื่อความต้องการของคนทั้งสองคนมันไม่เท่ากันปัญหาระหว่างคู่รักมันก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนและเพื่อป้องกันไม่ให้มันเกิดเรื่องไม่ดีอย่างนั้นขึ้นทางเราก็เลยเอาสาเหตุที่ทำให้คนใดคนหนึ่งไม่อยากมีเพศสัมพันธ์มาให้ดูกันซึ่งสำหรับคนที่มีอาการเหล่านี้ก็คงต้องรีบเช็กตัวเองและปรุงเรื่องบนเตียงกันสักหน่อยแล้วเพราะไม่เช่นนั้นปัญหาระหว่างคู่รักจะเกิดขึ้นเรื่อย ๆนั่นเอง

1.ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กัน ไม่ใช่ทุกคนนะที่จะว่างมาร่วมรักและดูหนังโป๊เด็ดอยู่ตลอดเพราะแต่ละคนก็มีหน้าที่ให้ทำต่างกันทว่าเรื่องพวกนี้ย่อมก่อให้เกิดความเครียดขึ้นมานั่นส่งผลให้ฮอร์โมนในร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากจนในที่สุดความต้องการอยากมีเพศสัมพันธ์มันก็หายไปและมันก็ไม่ดีแน่ถ้าอีกฝ่ายยังคงมีความปรารถนานั้นอยู่เพราะฉะนั้นทางเดียวที่จะช่วยได้นอกจากหนังโป๊เด็ดนั้นก็คือการหาตัวกระตุ้นให้คุณรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์เช่นหาเวลาว่างไปด้านนอกกับคู่ของคุณเพื่อให้ร่างกายของคุณได้ผ่อนคลายและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

2.ซีเรียสเรื่องรูปร่าง นี่นับว่าเป็นเรื่องที่จะละเลยไม่ได้เลยล่ะเนื่องจากการที่คุณไม่ได้มีแพชชั่นกับเรือนร่างคุณนั้นมันจะทำให้คุณไม่อยากทำกิจกรรมร่วมรักทันทีซึ่งเราก็เข้าใจนะว่าบางคนนั้นอาจจะรักษารูปร่างให้ดีเสมอนั้นมันเป็นเรื่องที่ยากและใช้เวลานานเพราะงั้นคุณก็ต้องใช้ตัวช่วยอย่างการปิดไฟเมื่อทำรักหรือใช้ท่วงท่าที่ทำให้คุณเกิดความมั่นใจแล้วรับรองว่าแค่นี้ความมั่นใจที่จะกลับมาดูหนังโป๊เด็ดและร่วมรักกับคู่ของคุณก็จะกลับมาอย่างแน่นอน

3.ในตอนที่เลือดใกล้หยุด เมื่อเลือดของสาวๆที่มาทุกเดือนมันใกล้จะหยุดน้องสาวก็จะแห้งและมีน้ำหล่อลื่นลดลงซึ่งทำให้เมื่อร่วมรักอย่างรุนแรงเหมือนในหนังโป๊เด็ดนั้นสาวๆจะเกิดอาการเจ็บปวดทันทีเพราะงั้นนี่มันก็เลยเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงไม่มีอารมณ์หรืออยากมีเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ไงล่ะและนอกจากนี้เมื่อรอบเดือนหรือเลือดที่มานั้นมันยังเป็นต้นเหตุให้อารมณ์ของสาวๆไม่อีกด้วยเพราะฉะนั้นหนุ่มๆก็ควรหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ช่วงนี้กับเธอซะเพราะถ้าคุณฝืนพวกเธอเมื่อไหร่นอกจากที่จะทำให้เธอเจ็บแล้วยังทำให้พวกเธอไม่พอใจคุณได้อย่างง่ายดายเลยด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published.