อยู่คนเดียวมานานจะเกิดข้อเสียอย่างไรบ้างนะ

                   เราว่าคนที่ยังไม่มีคู่ขณะนี้ก็คงไม่นึกที่จะอยู่ผู้เดียวมากนักนั่นก็เพราะว่าไม่เพียงแต่ทำให้คุณเกิดความเงียบเท่านั้นนะแต่มันยังทำให้คุณเกิดความเหงาด้วยในทางกลับกันมันยังส่งผลเสียอีกหลายๆอย่างตามมาโดยที่คุณไม่ทันคิดอีกด้วยเพราะงั้นเราว่ามันก็ถึงเวลาแล้วนะที่คุณควรเลิกอยู่คนเดียวสักทีเพราะหากคุณยังไม่มีใครมาดูหนังโป๊ใหม่หรือเข้ามาคุยด้วยไปนานกว่านี้มันจะเกิดข้อเสียอีกเยอะแน่นอนเอาล่ะแต่ก่อนอื่นนั้นวันนี้เราจะพาคุณมาดูข้อเสียของการอยู่คนเดียวมานานจนเกินไปกันบอกเลยว่าถ้าคุณได้อ่านแล้วก็จะต้องอยากมีใครสักคนไว้ดูหนังโป๊ใหม่หรืออยู่ข้างๆชัวร์และข้อเสียที่ว่านั้นจะมีอะไรบ้างไปชมกัน

ข้อหนึ่ง เริ่มไม่อินกับเรื่องรักเท่าไหร่นัก อันนี้คงไม่ใช่สิ่งที่แปลกมากหรอกหากคนเราจะเริ่มรู้สึกว่าไม่ค่อยจอยกับเรื่องรักหรือมองหาใครสักคนเข้ามาในชีวิตเพื่อดูหนังโป๊ใหม่กับเขานั่นก็เพราะว่าสำหรับคนที่ปล่อยให้ตัวเองอยู่ตัวคนเดียวมาอย่างเนิ่นนานนั้นโดยที่ไม่มีใครสักคนเลยเนี่ยแถมยังอยู่ได้เป็นอย่างดีนั้นนี่มันก็นับว่าเป็นอีกข้อเสียที่อยู่คนเดียวมานานจนเกินไปแล้วล่ะและเชื่อเลยว่าถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไปรับรองว่าในอนาคตก็คงไม่มีใครเข้าหาอย่างแน่นอน

ข้อสอง มักจะเข้าหาใครไม่ค่อยถูกอีกแล้ว การที่คุณอยู่โดยไม่มีใครมานานๆนั้นมันก็ส่งผลให้คุณเข้าหาใครไม่ถูกได้เช่นเดียวกันนั่นก็เพราะว่าส่วนมากคุณมักจะสนใจแค่ตัวเองจนแทบจะไม่รู้หรืออาจจะลืมไปแล้วก็ได้ว่าควรเข้าหาคนอื่นบ้างเพื่อที่จะคว้าใจเขามาแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกนะหากคุณที่อยู่คนเดียวมานานจะมีพฤติกรรมแบบนี้แต่อย่าลืมไปว่าหากวันนึงคุณไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองเราเชื่อว่าคงไม่มีใครหน้าไหนอยากมาดูหนังโป๊ใหม่กับคนที่ไม่ค่อยเข้าหาเขาอย่างแน่นอน

ข้อสาม การจีบย่ำแย่ลง เรื่องนี้ไม่เชื่อก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วว่าการปล่อยให้ตนเองไม่มีใครมาดูหนังโป๊ใหม่ด้วยนานๆเนี่ยมันจะส่งผลทำให้การจีบคนอื่นนั้นย่ำแย่ลงไปด้วยประมาณว่าคุณได้ปล่อยตัวเองให้หาจากการตกหลุมรักไปซะอย่างซึ่งพอคิดจะเริ่มต้นใหม่หรือดูหนังโป๊ใหม่กับใครแต่ละทีมันก็ดันทำให้คุณลืมสกิลการจีบเหล่านั้นไปสุดท้ายก็กลายเป็นว่าคุณก็นกและไม่มีใครเอาเหมือนเดิมนั่นแหละอีกอย่างนอกจากนี้มันยังทำให้คุณเป็นคนตั้งรับไม่เป็นเวลาใครเข้ามาจีบอีกด้วยนะและแน่นอนว่าท้ายที่สุดคุณก็ไม่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่สักทียังไงล่ะเพราะฉะนั้นหากคุณไม่อยากให้ข้อเสียเหล่านี้เกิดขึ้นเมื่ออยากมีรักครั้งใหม่ก็ควรเรียนรู้สกิลการเริ่มความสัมพันธ์เสียใหม่ซะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.