มีเซ็กส์ให้สนุกอย่างไรไม่ให้ท้อง วิธีการป้องกันที่คุณควรรู้

เรื่องเซ็กส์เป็นธรรมชาติ และการดูหนังX และไม่ได้ผิดอะไร แต่ทั้งนี้เราจะต้องรู้จักการป้องกันในวันที่เรายังไม่พร้อมในหลายๆด้าน เพราะฉะนั้นการคุมกำเนิดจึงสำคัญและจำเป็นสำหรับมีเซ็กส์เป็นอย่างมาก วันนี้เรามีวิธีการมีเซ็กส์ให้สนุกอย่างไรไม่ให้ท้อง วิธีการป้องกันที่คุณควรรู้เอาไว้ติดตัวเพื่อที่จะได้มีเซ็กส์แบบชัวร์ๆและปลอดภัย มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1.การแตกนอกหรือหลั่งนอก
การหลั่งนอกเป็นการหลั่งอสุจิภายนอกช่องคลอดในช่วงเวลาที่มีเพศสัมพันธ์ จัดว่าเป็นอีกวิธีที่จะสามารถช่วยลดโอกาสในการตั้งครรภ์เวลาที่มีเพศสัมพันธ์ โดยฝ่ายชายจะไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย ซึ่งก็จะดำเนินกิจกรรมไปตามปกติ แต่ในช่วงที่ฝ่ายชายใกล้จะถึงจุดสุดยอดนั้น ฝ่ายชายจะทำการนำอวัยวะเพศออกมาจากช่องคลอด และหลั่งน้ำอสุจิออกนอกช่องคลอดฝ่ายหญิง โดยหลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำอสุจิเข้าไปยังในมดลูกและรังไข่ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงในการทำให้เกิดการตั้งครรภ์ เนื่องจากในระหว่างที่เรามีเซ็กส์หรือกำลังมีเพศสัมพันธ์กันนั้น จะมีเชื้ออสุจิออกมาบางส่วนแล้วสามารถศึกษาได้จาก หนังX และถ้าหากในช่วงใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วฝ่ายชายถอนอวัยวะเพศออกมาไม่ทันนั้น น้ำอสุจิก็สามารถที่จะเคลื่อนตัวเข้าไปภายในช่องคลอดของฝ่ายหญิงได้

2.นับระยะปลอดภัยหน้าเจ็ดหลังเจ็ด
หลักสูตรการนับระยะปลอดภัยแบบ หน้า 7 หลัง 7 นั้นมีมานานแล้ว แต่เป็นวิธีที่ใช้คู่กับสาวๆที่มีประจำเดือนแบบปกติ มาตรงเวลา สม่ำเสมอในทุกๆเดือน รอบเดือนหรือประจำเดือน หมายถึง จำนวนวันในแต่ละรอบประจำเดือน ไม่ใช่รอบเดือนตามปฏิทิน คือในช่วงระยะ 28-31 วัน ซึ่งจริงๆแล้ว โดยปกติแล้วผู้หญิงทั่วไปนั้นจะมีประจำเดือนอยู่ที่ประมาณ 28 วัน แต่บางคนก็มีรอบเดือนที่สั้นกว่าหรือยาวกว่านี้ แต่โดยปกติแล้วจะบวกลบไม่เกิน 2 วัน คือ ไม่สั้นกว่า 26 วัน และไม่ยาวกว่า 32 วัน โดยระยะปลอดภัยที่ว่านี้ก็คือ ระยะในช่วง 7 วันก่อนที่ประจำเดือนจะมารอบหน้า และระยะ 7 วันหลังจากที่ประจำเดือนมาวันแรก ซึ่งก็คือให้เริ่มนับวันแรกตั้งแต่วันแรกที่ประจำเดือนมา

3.การใช้ยาคุมฉุกเฉิน
การใช้ยาคุมฉุกเฉินเป็นการคุมกำเนิดหรือการป้องกันการตั้งครรภ์ที่คนนิยมกันอย่างมาก เพราะเป็นวิธีการสามารถสอดใส่ได้เลย เกิดจากการพลาดนักแสดง หนังX เคยใช้ตลอดโดยมากินยาภายหลังแทน วิธีการกินยาคุมฉุกเฉินนั้น จะมีทั้งหมด 2 เม็ด ซึ่งเม็ดแรกจะต้องกินทันทีหลังจากที่มีเซ็กส์กันแล้วภายใน 72 ชั่วโมงหรือรวมๆ 3 วัน ส่วนเม็ดที่ 2 ให้คุณกินหลังจากนั้นอีก 12 ชั่วโมง หรือบางครั้งเราก็สามารถกินยาคุมฉุกเฉินทีเดียวได้เลย หลังจากที่มีเซ็กไปแล้วรวม 5 วันหรือ 120 ชั่วโมง แต่อย่างไรก็ตาม เราควรที่จะปรึกษาเภสัชกรหรือแพทย์อย่างใกล้ชิดในวิธีการกิน เพื่อป้องกันการพลาด และที่สำคัญ ยาคุมฉุกเฉินไม่สามารถที่จะกินได้บ่อยๆ เกิน 1-2 ครั้งต่อเดือน เพราะจะเป็นอันตรายอย่างมากต่อร่างกายจนเป็นสาเหตุของโรคต่างๆนั่นเอง

4.ใช้ถุงยางอนามัยในการมีเพศสัมพันธ์
วิธีการนี้เป็นการคุมกำเนิดและการป้องกันที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเห็นได้จาก หนังXออนไลน์ทั่วไป อีกทั้งยังช่วยในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกด้วย แต่หลายๆคนมักจะไม่ค่อยชอบเพราะว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่แท้จริงๆแล้วไม่ถูกใจเท่ากับ การมีเซ็กส์แบบป้องกันด้วยวิธีการแตกนอก หลั่งนอก การใช้ยาคุมหรือรวมไปถึงการนับระยะปลอดภัย แต่อย่างไรก็ตามเราควรคิดและวิเคราะห์ก่อนที่จะมีเซ็กส์สักนิดหากในวันที่เรายังไม่พร้อม ลองเลือกวิธีการใช้ถุงยางอนามัย ซึ่งในปัจจุบันนี้หลายยี่ห้อ หลายรูปแบบออกมามากมาย เรียกได้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้คณมีเซ็กส์แบบปลอดภัยและสนุกแบบไม่ต้องกังวลนั่นเอง

นี่ก็เป็น 4 วิธีการคุมกำเนิดยอดนิยมที่เราควรนำไปเป็นหลักการในการมีเซ็กส์แบบสนุกและปลอดภัย แต่ทั้งนี้การป้องกันต่างๆนั้น คุณไม่ต้องกังวลเลยว่ามันจะทำให้ลีลารักหรือการเมคเลิฟของคุณทั้งคู่จะไม่สนุกหรือฟินอย่างที่คิด เพราะสิ่งสำคัญในการมีเซ็กส์ก็คือลีลา และความแข็งแรง ลองศึกษาลีลาเด็ดๆจากหนังXที่ https://w3.pornthanks.com/ รับรองเลยว่าจะต้องทำให้คุณรู้จักท่าแปลกๆและลีลาดีๆในการกระชับรักให้สนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published.