รู้เขา รู้เรา (เรื่องเซ็กส์) ผู้ชาย

คู่รักหลาย ๆ คู่อาจเข้าใจกันทุกเรื่อง แต่กลับมีเรื่องเซ็กส์เพียงเรื่องเดียวที่มักไม่ค่อยเปิดอกคุยกันแบบตรงไปตรงมา แม้จะรักกันมากแค่ไหนก็ตามเรื่องเซ็กส์เป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งแบบหนังโป้ เป็นความรู้สึกที่ควรมีการไต่ถามเช็คความรู้สึกกันตลอดเวลา ดั่งคำพูดอมตะที่หลายคนคงเคยได้ยืนว่า “รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง” จึงนำข้อมูลความจริงของทั้งฝ่ายหญิงและชายมาเสนอให้ต่างฝ่ายต่างเรียนรู้ถึงความรู้สึกและธรรมชาติของกันและกันเพื่อชีวิตรักที่ยืนยาว
ข้อควรรู้สำหรับคุณผู้ชาย
1.การมีเพศสัมพันธ์จากทางด้านหลังของผู้หญิงหรือท่าหมาแบบหนังโป้ เป็นท่วงท่าที่ยากจะทำให้เธอรู้สึกพึงพอใจเพราะมีทางเป็นไปได้ที่คุณจะไม่ได้สัมผัสจุดคริสตอริสของเธออย่างถูกวิธีซึ่งหมายถึงเธอจะไม่ได้สุขสมอารมณ์หมายตามต้องการ
2.ผู้หญิงไม่ได้รังเกียจการใช้ปากในการช่วยสร้างความสุขเรื่องเซ็กส์และหากคุณผู้ชายแสดงทีท่าว่าชอบให้เธอใช้ปากกับส่วนนั้นเธอจะปรนนิบัติให้คุณได้จนถึงฝั่งฝันเลยทีเดียว
3.ผู้หญิงทั่วไปชื่นชอบเพียงการจูบสัมผัสที่ริมฝีปากอย่างแผ่วเบาและนุ่มละมุนเท่านั้น แต่หากคุณผู้ชายเป็นพวกชอบเล่นลิ้นหรือใช้ลิ้นสอดเข้าไปขณะจูงด้วยคุณจะต้องงัดเคล็ดลับสุดยอดการจูบด้วยลิ้นในลีลาที่คุณถนัดมาใช้ให้เต็มที่เพราะผู้หญิงสามารถอ่อนระทวยไปกับลีลาลิ้นของคุณได้
4.ไซส์ของเจ้าหนูน้อยของคุณผู้ชายไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของคุณผู้หญิงถ้าคุณเป็นพวกไซส์ S สวยเหมือนนางเอกหนังโป้ แต่ขยันทำการบ้าน หรือมีลีลาท่าทีติดอันดับมืออาชีพรับรองว่าสาว ๆ ทั้งหลายจะหนีไปไหนไม่พ้นแน่นอน
5.ผู้หญิงสามารถแสร้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดได้ข้อนี้ถือเป็นความสามารถและการแสดงบทบาทระดับตุ๊กตาทองสำหรับเพศหญิงโดยเฉพาะ เนื่องจากบางครั้งเพราะความเหนื่อย ความเครียดแม้ฝ่ายชายจะพยายามมากแค่ไหน ฝ่ายหญิงก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันแบบหนังโป้ แต่ที่เห็นเธอทำสีหน้าสุขสมนั่นเป็นเพราะเธออยากทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายพอใจและไม่เสียความมั่นใจเท่านั้นเอง
6.เรื่องถึงจุดสุดยอดไปใช่สิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงเพราะหลายครั้งการมีเซ็กส์โดยไม่ถึงจุดสุดยอดกลับให้ความสุขกับเธอได้มากกว่า นั่นเป็นเพราะเธอต้องการเพียงได้ใกล้ชิดกับคนที่เธอรักบางอารมณ์ผู้หญิงต้องการเพียงแค่การกอดอย่างอบอุ่นหรือการจุมพิตเพียงแผ่วเบาตรงกันข้ามกับฝ่ายชายที่วางเป้าหมายเอาไว้แล้วต้องพยายามไปให้ถึงไม่เช่นนั้นพวกเขาจะคิดทันทีว่าสอบตก
7.อย่าเข้าใจผิดว่าหนังโป้จะช่วยปลุกอารมณ์ของฝ่ายหญิงซึ่งผิดกับฝ่ายชายที่เห็นภาพการร่วมเพศหรือภาพโป๊เปลือยแล้วทำให้เกิดความต้องการขึ้นมาได้ง่าย ๆสำหรับฝ่ายหญิงต้องเปิดหนังประเภทรักหวานโรแมนติก มีภาพโป๊นิด ๆ วับ ๆ แวม ๆเพราะถ้ามากกว่านั้น ฝ่ายหญิงจะรู้สึกว่าภาพเหล่านั้นน่ารังเกียจ

8.สิ่งที่ผู้หญิงต้องการหลังเสร็จกิจทางเซ็กส์คือการกอดและสัมผัสจากคู่รักของเธอ โดยเฉพาะการนอนกอดซ้อนกัน คุณผู้ชายไม่จำเป็นต้องลูบไล้ตลอดเวลาเพียงแค่กอดหลวม ๆ ก็ใช้ได้แล้ว เพราะนั่นถือเป็นการสร้างความจดจำที่ดีมากกว่าการดูหนังโป้
9.การถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงตั้งครรภ์ถือว่าไม่เป็นอันตรายแต่บางครั้งผู้หญิงอาจจะรู้สึกเกร็ง เจ็บปวด หรือมีหยดเลือดเนื่องจากปากมดลูกถูกกระตุ้น ทำให้เลือดจากภาวะการตั้งครรภ์ออกมาบ้าง อย่างไรก็ตาม เมื่อได้พักสักชั่วโมงหรือ 2 ชั่วโมงอาการเหล่านี้ก็จะหายไป แต่ถ้าไม่ดีขึ้นต้องรีบไปปรึกษาแพทย์
10.ผู้หญิงมีแรงขับทางเพศต่ำกว่าผู้ชายผู้หญิงจะไม่รู้สึกเกิดความใคร่ถ้าไม่มีคู่รักหรือผู้ชายที่พึ่งพอใจอยู่ด้วยหรืออยู่ในใจ และยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอไม่ได้สนใจที่จะมีเพศสัมพันธ์สักเท่าไรแบบหนังโป้ถึงแม้จะเต็มใจร่วมรักกับคู่ของเธอ

Leave a Reply

Your email address will not be published.