เทคนิคเสียว ด้วยสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ

ร้านสะดวกซื้อที่เราทั้งหลายต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะมันมีขายเกือบจะทุกสิ่ง อาหาร ของใช้ เครื่องปรุง แม้แต่กางเกงใน ถุงเท้า ยังมีวางขายบนชั้นวาง ผมก็เป็นเหมือนทุกคน หิวตอนดึกทีไร ต้องพุ่งไปที่ร้านสะดวกซื้อก่อนเป็นอันดับแรก แต่วันนี้เราไม่ได้มาพูดกันถึงเรื่องอาหารครับ เพราะปัญหาจริงๆสำหรับคนโสดทั้งหลาย คือ เงี่ยน กำลังดูคลิปโป๊ฟรีตอนดึก แต่อยากเล่นเซ็กส์ทอย จะทำอย่างไรดี ของแบบนี้ต้องรีบใช้ซะด้วยสิ ก็เดินเข้าร้านสะดวกซื้อสิครับ เดี๋ยวเราขอแนะนำเองครับ ว่าควรหยิบอะไร มาใช้อย่างไรบ้าง จะมีของที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่หรือไม่ มาดูเลยครับ
สิ่งของแรกสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย คือฟองน้ำล้างรถ ก้อนใหญ่พอดีมือนั่นแหละครับ สามารถเอามาใช้ได้หลากหลาย สำหรับผู้ชาย ก็เอามาเจาะตามแนวยาว แล้วใส่แก้วน้ำเทเจลหล่อลื่นตามไป ทำเป็นจิ๋มกระป๋องได้แบบง่ายๆ ส่วนผู้หญิง เอาไว้ขัดถู ใช้ลูบไล้จุดสยิวต่างๆ เช่น ปุ่มเสียว หัวนม แค่ตัดฟองน้ำเป็นชิ้นพอดีกับที่จะใช้ แล้วทาเจลหล่อลื่นไปเยอะๆหน่อย จากนั้นใช้ถู สครับกันได้ตามสะดวก สัมผัสที่ได้ จะมีความสากอยู่นิดหน่อย แต่อย่ามันส์จนถูแรง เดี๋ยวจะแสบเอานะครับ
ฟองน้ำแต่งหน้า สำหรับผู้หญิง เชื่อไหมครับว่าเอามาใช้ได้เหมือนกัน ถ้าวันไหนเป็นเมนส์ แล้วอยากจะบึ้มบั้มกัน แต่กลัวจะเลอะเทอะ ทิ้งแฟนใจเปลี่ยนให้ดูคลิปโป๊ลำพัง วันนี้เรามากู้สถานการณ์ให้แล้วครับ เพียงฝ่ายหญิงใช้ฟองน้ำแต่งหน้า เอามาอุดช่องว่างก่อนจะใช้แท่งเอ็นสอดใส่ ก็จะป้องกันไม่ให้เลือดไหลออกมา และตอนเอาออกก็ง่ายสุดๆ เนื่องจากฟองน้ำแต่งหน้าจะมีรูปทรงเฉพาะตัว ช่วยให้ดึงออกมาง่ายมากๆ เพียงเท่านี้วันมามากก็ไม่น่ากลัวอีกแล้วครับ
ถ้ายังไม่หนำใจ อยากให้สาวๆไปมองทีตู้แช่ผักสดสักหน่อย จะเห็นว่าทั้งผักและผลไม้พร้อมให้บริการแบบฉ่ำๆ ปลอดภัยและสะอาดอยู่ในถุงที่ซีลมาอย่างดี ใครที่ชอบใช้แตงกวาตลาด อันนั้นเสี่ยงเชื้อโรคครับ ลองใช้ผักสดจากร้านสะดวกซื้อ ก็ปลอดภัยไปอีกขั้น ไม่ต้องกลัวด้วยว่ามันจะไม่สะอาด
ของเหล่านี้ เป็นของที่ราคาไม่แพง ใครที่เกิดอยากจะซั่มตอนดึก หรืออยากจะคึกทั้งคืน ก็แค่เข้าไปร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน ช็อปของที่อยากได้ ที่สำคัญ ของที่เรานำมาแนะนำวันนี้ ราคาไม่แพง วัยรุ่นที่อยากมีเซ็กส์ทอยของตัวเองก็สามารถหาซื้อมาประดิษฐ์เองได้ง่ายมากๆ ราคาตกอยู่ที่ชิ้นละ 15-30 เท่านั้น ใครที่ไม่กล้าสั่งออนไลน์ ก็เอาแบบนี้ใช้แก้ขัดก่อนได้

Leave a Reply

Your email address will not be published.