เซ็กส์จากโลกออนไลน์ เคยลองไหม?

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน เซ็กส์โนโลยีวันนี้กลับมาอีกครั้ง หลายท่านอาจจะสงสัยว่าเราหายไปไหนกันมานาน ขอบอกเลยว่า ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไปไกล ทำให้เราต้องอัปเดทและหาข้อมูลเรื่อยๆ จึงอาจมีช่วงที่ห่างหายกันไป แต่วันนี้ เรากลับมาพร้อมกับเทคโนโลยีเจ๋งๆ ที่สามารถทำให้เซ็กส์ของคุณพิเศษขึ้นกว่าเดิม เพราะช่วงที่ผ่านมานี้ เฟซบุ๊คได้เริ่มเปิดใช้งานฟีเจอร์ Facebook Dating หรือเป็นบริการหาคู่เดทสำหรับผู้ใช้งานเฟซบุ๊ค หรือผู้ที่ต้องการหาเพื่อนคุย เพื่อนแชท ก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน ที่น่าสนใจคือ มันทำให้การนัดเย็ดง่ายขึ้นกว่าเดิม และคุณไม่ต้องเสียเวลาไปตามส่องตามสืบด้วย เพราะฟีเจอร์นี้มันมีเจ๋งจริง
เมื่อก่อนจะหาคู่นอนชั่วคราว หรืออยากจะนัดเย็ดคนแปลกหน้า ก็คงต้องเป็น Tinder แต่ไหนๆเฟซบุ๊คก็เปิดใช้งานการหาคู่เดทแล้ว ดูไปก็ใช้งานง่ายอยู่ มาดุความพิเศษกันดีกว่า โดยขั้นตอนการลงทะเบียน จะให้คุณเลือกใส่ชื่อ – ชื่อเล่น โดยไม่จำเป็นต้องตรงกับชื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ค และสามารถเพิ่มรูปได้ เป็นรูปที่ไม่จำเป็นต้องตรงกับหน้าเฟซบุ๊คเช่นกัน กล่าวคือ ผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์ใหม่ได้ โดยมีเฟซบุ๊คของตัวเองเป็นฐานข้อมูลเฉยๆ เมื่อเสร็จขั้นตอนนี้ ก็จะมาสู่ขั้นตอนของการใส่รายละเอียดส่วนตัว จะมีตัวเลือก เพศ ให้เราเลือก คือ สนใจเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกัน หรือได้ทั้งสองแบบ เสร็จแล้วจะมีการใส่พื้นที่จังหวัด เพื่อระบุคู่เดทที่อยู่ใกล้เคียง สะดวกมากๆสำหรับการนัดเย็ดจริงๆครับ บางทีเราเล่นแอพอื่น เจอสาวสวยแต่ดันอยู่คนละจังหวัด เซ็งเลยล่ะครับ
นอกจากการเลือกพื้นที่แล้ว ยังสามารถใส่กิจกรรมที่สนใจ หรือการเข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเวลาที่ผ่านมา เผื่อว่าคุณจะเจอคู่ระยะยาวเข้าล่ะครับ บางทีเย็ดเสร็จเกิดติดใจ จะได้ต่อครั้งที่ 2 ก็จะได้สานต่อยาวๆไปเลย อย่างน้อยเลือกไลฟสไตล์ที่ใกล้เคียงหรือตรงกัน ก็มีโอกาสที่จะได้นัดเย็ดกันอีกครับ แต่น่าเสียดายที่การหาคู่เดทนั้น สามารถส่งได้เพียงข้อความและอิโมจิเท่านั้น ไม่สามารถส่งรูป หรือวิดีโอได้ เนื่องจากป้องกันการอนาจาร แต่ถ้าอยากจะเห็นของจริง คงต้องมีการหลังไมค์ไปแอดไลน์เองครับ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรในการนัดเย็ด
ถ้าอยากจะลองใช้ดู สามารถใช้งานได้ในโทรศัพท์นะครับ โดยต้องอัปเดทแอพให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อน จากนั้นเข้าไปที่ แถบ3แถบด้านบน แล้วเลื่อนลงมาจนถึง “การออกเดท” เข้าไปลงทะเบียน จากนั้นแอพจะทำการสุ่มคนขึ้นมาให้เราเลือก ต้องดูดีๆด้วยนะครับว่าคนที่เราได้มา เขาต้องการเย็ดเราด้วยไหม

Leave a Reply

Your email address will not be published.