เหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้เธอยอมมีเซ็กส์

ผู้หญิงมักมีความคิดที่ว่า เซ็กส์เป็นเรื่องปกติ ใครเขาก็ทำกันทั้งนั้นแบบหนังโป ทำให้เธอกดดันและต้องการมีเซ็กส์ ซึ่งความจริงแล้ว การมีเพศสัมพันธ์ จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อสาวๆหวังที่จะมีรักระยะยาว
นอกจากนั้นยังมีการสำรวจผู้หญิงในช่วงวัยกำลังเรียนมหาวิทยาลัย พวกเธอตอบว่า การมีเซ็กส์เป็นบันไดของความสัมพันธ์ที่เธอต้องการจะก้าวขึ้นไป และแน่นอนว่าบ่อยครั้งที่มันจบไม่สวย แต่ไม่ใช่เพียงแค่นี้ ยังมีเหตุผลอื่นๆที่เธอยอมมอบกายให้คนรักอีก
เป็นการทดสอบ
ผู้หญิงคิดว่า การมีเซ็กส์คือการทดสอบความสัมพันธ์ว่าจะพอไปกันต่อได้ไหม และเธอคาดหวังเซ็กส์ที่ทำให้เธอลุกเป็นไฟ แต่คุณรู้ไหม ยิ่งครั้งแรกๆร้อนแรงเท่าไหร่ นานๆไปก็จะยิ่งจืดจางเท่านั้น เพราะเซ็กส์แบบนี้เป็นความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวยเหมือนกับการเงี่ยนจากหนังโปที่ดูๆกัน
อยากให้คุณสนใจ
ความต้องการทางเพศในผู้หญิงแตกต่างจากของผู้ชาย ที่เมื่อมีอารมณ์ขึ้นมาก็สามารถช่วยตัวเองจนแตะสวรรค์กับหนังโปเรื่องนั้นๆ แต่กับผู้หญิง เธอจะต้องการการมีคู่และต้องการเซ็กส์จริงๆ มากกว่าแค่จินตนาการ ดังนั้น การที่เธอมอบเซ็กส์ให้คุณ นั่นเพราะเธออยากให้คุณมาสนใจ และสนองต่อความปรารถนาของเธอ
เธอมองเห็นอะไรดีๆข้างใน
ชายจะเลือกคู่นอนที่ดูดี มิใช่เหมือนางเอกหนังโปญี่ปุ่น แต่กับผู้หญิง เธอสามารถนอนกับคนที่ขี้เหร่ได้ ถ้าคนคนนั้นทำให้เธอรู้สึกว่าเขามีอะไรดี และดูเซ็กซี่จากภายใน
กล้าที่จะเสี่ยง
ผู้หญิงที่มีอายุเพิ่มขึ้น ความคิดเรื่องเพศก็มากขึ้น ทำให้เธอกล้าที่จะมีเซ็กส์แบบหนังโป และทำให้เซ็กส์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published.