เรื่องจริงที่ผู้หญิงเจ้าชู้

ใช่ว่าจะมีแต่เหล่าผู้ชายหน้าตาหล่อตี๋ พ่อรวย ลูกนักธุรกิจแสนล้านจะเจ้าชู้ได้นะคะ ผู้ชายบางคนไม่หล่อ เตี้ย อ้วน แต่ก็เจ้าชู้มีแฟนหลายคนได้ก็เพราะเงินความรวยนำพาทั้งนั้น ผู้หญิงอย่างเราๆก็สวยรวยและเจ้าชู้ด้วยก็มีถมไป พบเจอได้ยุค 2019 ยุคที่มีเรื่องหนังโป๊เป็นเรื่องง่ายๆ ถูกใจซั่มกันPORNได้เลย ต่อเลยดีกว่า มาดูสิว่าควรเจ้าชู้ของผู้หญิงมีแบบไหนบ้างนะ หนุ่มๆระวังไว้ด้วย
เมื่อสาวๆลองได้รักใครสักคนแบบจริงใจและจริงจัง อยากแต่งงานกับเค้า อยากมีลูกด้วยกัน สร้างฝันไว้สวยงามอย่างกับอยู่ในนิยายในละคร พอวันหนึ่งตกหลุมอากาศ รักพัง รักสะดุด เมื่ออีกฝ่ายนอกใจมีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง ผู้หญิงจึงผิดหวังอย่างขั้นสุด ทำให้ไม่กล้ารักใครคนเดียว กลัวผิดพลาด ผิดหวัง จึงคบผู้ชายไว้หลายๆคนเผื่อเลือก คนนี้ไม่ดีก็ยังมีอีกห้าคนที่ยังคุยอยู่ ผู้ชายร่านได้ ผู้หญิงก็ร่านได้เช่นกัน
ผู้หญิงที่เจ้าชู้ส่วนมาก สวยและเป็นคนขี้เหงา ขี้เบื่อ เอาแต่ใจ จำเป็นต้องคบและมีแฟนไว้ในครอบครองตุนไว้เยอะๆ เล่นเสียวจะได้ไม่ซ้ำคน ลีลาก็ตื่นเต้นไม่จำเจ เอาสนุกๆ ใครเด้าไม่เก่งก็เลิก หาเพิ่มไปจ้า แม้สาวๆจะมีแฟนหรือผัวหลายคนแต่ก็จะมีหนึ่งคนที่รักและชอบมากๆ เพราะทำแบบนี้แล้วจะไม่รู้สึกเหงา แต่ก็จะยอมหยุดพักไว้ให้ผู้ชายคนเดียวที่รักอยู่ดี นี้เรื่องจริงที่สุด
ผู้หญิงเป็นเพศที่ชอบท้าทายความรักมาก และมีคอมมอนเซนส์ที่แรงจะกระตุกและกระตุ้นความเงี่ยนผู้ชายได้แม่นยำและถูกต้องเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์
ผู้หญิงจะคบผู้ชายหลายๆคนในเวลาเดียวกันเพื่อการที่จริงใจแลพร้อมจะดูแลจะมีเราและเอาเราคนเดียว ต่างจากผู้ชายตรงที่จะคบหลายคนเผื่อเลือก เผื่อปล่อยน้ำว่าวเท่านั้นไม่สนความจริงใจห่าเหวไรทั้งปวง สะสมแต้มไว้คุยกับเพื่อนในวงเหล้าคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกหนังโป๊
ผู้หญิงเจ้าชู้ต้องการเอาชนะผู้ชายที่เจ้าชู้กว่าตัวเอง ทำให้เค้ามาหลงรักแบบแทบคลานเข่าขอร้องเลยอะไรแบบนี้ ยิ่งเจ้าชู้หล่อรวยยิ่งเด็ด ยิ่งท้าความสามารถเท่านั้น ทำได้คุณชนะใสๆ กลัวแต่จะรักเค้าคืนนะสิคนสวย
ชอบผู้ชายไร้เดียงสา หน้าตาใสๆ แนวหนังโป๊เกาหลี หล่อขาว หัวอ่อน อายุอ่อนกว่า สัก 3-4 ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ แต่อายุต้องเกินกำหนดเดี๋ยวมีปัญหากับพ่อแม่มัน แต่สมัยนี้หนุ่มน้อยดุ้นจะหวานแถมเอาใจเก่ง ปากหวาน พาน้ำเดินแตกได้หลายรอบ หรือถ้าได้ขย่มตอแล้วกระชุ่มกระชวยดีชะมัดยาก
ผู้หญิงเจ้าชู้ชอบดูหนังโป๊มากๆเลยนะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เป็นแฟนคลับตัวยงของค่ายดูทุกเรื่อง
ฝากสุดท้ายผู้หญิงจะดูเจ้าชู้แต่เอาเข้าจริงก็ไก่อ่อน ต้องการผู้ชายที่จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่อยู่ดี โดยสันดานผู้หญิงไม่มีได้เจ้าชู้เลยแค่เคยโดนผู้ชายกระทำมาก่อนเลยเอาคืนบ้างก็แค่นั้น ไม่ซับซ้อน สามารถเลิกขาดได้แบบสบาย ไม่เหมือนผู้ชายนะคะ เลิกยาก สันดอนชัดๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.