เสื้อในดีนมใหญ่ไปกว่าครึ่ง

สาวๆทั้งหลายต้องอ่านนะคะ เพราะถ้าคุณเลือกเสื้อในให้เหมาะกับทรงของคุณมันจะทำให้หน้าอกคุณดูมๆพองโตและดูสวยขึ้นมาแบบศัลยกรรมมาแน่และหากเลือกผิดจากที่ใหญ่ๆก็จะคล้อยห้อย เสียทรวดทรงไปเลยรวมไปถึงเจ็บรอบหน้าอก มาดูกันสิว่าหน้าอกทรงไหนเหมาะกับเสื้อในแบบไหน ใส่แล้วปังแล้วปั้วมาฝาก หากใครซื้อใส่ถูกแล้วก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สุดยอดแห่งปี2019แต่หากใครกำลังมองหาอยู่ละก็ มาดูกันเลยจะได้เสริมความมั่นอกมั่นใจ
1.หน้าอกคล้ายทรงลูกแอปเปิ้ล จะรู้ได้เมื่อเราหันข้างจะเห็นรูปทรงแบบครึ่งวงกลม กล้ามเนื้อหน้าอกจะแข็งแรงเป็นก้อนสวยงามสามารถคลึงได้อย่างมันส์มือ เสื้อในที่เหมาะก็คือเสื้อในที่มีฐานกลมมน สายเสื้อในควรยืดได้ดีเพื่อรองรับน้ำหนักของเต้านม จะดูเซ็กซี่น่าเย็ดฝุดๆ
2.หน้าอกคล้ายลูกสตอเบอรี่สีแดงแจ๋มีเม็ดเล็กแทรก ชัดเจนเลยคะก็คือ หน้าอกเล็กหัวนมเล็กและนมห่าง หญิงไทยส่วนใหญ่จะเป็นทรงนี้กันเยอะ บางคนแก้ปัญหาด้วยการทำนมให้ใหญ่ไปเลย แต่บางคนเลือกเสื้อในที่มันดันทรง ฟองน้ำเยอะๆใส่แล้วเนื้อนมทะลักออกมา ผู้ชายหลายคนหลงกลนี้กันเยอะ พอถอดเสื้อผ้ากำลังจะเย็ดกันขึ้นมาจะเล่นดูดสะหน่อย นมหายจ้า งั้นเสื้อในที่เหมาะกับคุณคือเสื้อในตะขอหน้า มันจะดึงรั้งเนื้อทั่งหมดมากองอยู่ที่ข้างหน้า รบกวนเลือกที่มียี่ห้อสักนิดจะได้ไม่เจ็บไม่อึดอัดคะ
3.หน้าอกคล้ายลูกเลม่อนฐานเต้านมจะใหญ่และกว้างออกหัวนมจะแหลมพุ่งออกนิดหน่อยนะคะ ทรงนี้จะเหมือนสาวๆพริตตี้ที่มาไลฟ์สดในคลิปโป๊ออนไลน์ สาวๆที่มีนมทรงนี้ควรใส่เสื้อในออกแนวสปอร์ตที่มีฐานเป็นรูปสามเหลี่ยม จะช่วยโกยและเก็บเนื้อนมให้มาอยู่ที่เดียวกันคะ จะเห็นได้จากสาวๆที่ชอบออกกำลังกาย หน้าอกจะไม่ใหญ่แต่พอใส่ไปแล้วเนื้อนมล้วนๆ น่ายิกน่าเย็ดชะมัดยา
4.หน้าอกคล้ายลูกสัปปะรด ทรงนี่จะเป็นทรงสำหรับสาวอวบเจ้าเนื้อสักหน่อย ก็คือมีหน้าอกที่ใหญ่เนื้อล้วนแต่ฐานเต้าจะเล็กแล้วเนื้อก็จะล้นๆออกมาข้างจึงจำเป็นต้องเก็บส่วนเกินกันก่อนจึงควรใส่เสื้อในแบบเต็มทรงเก็บทั้งหมดไม่ต้องมีฟองน้ำเพื่อเก็บเนื้อให้กระชับมารวมกันให้มากที่สุด ทีนี้ละคุณเอ๋ยเป็น ล้นทะลักยิ่งกว่าเขื่อนแตกอีกคะ ชวนมองชวนระวังแฟนเห็นแล้วขึ้นขอเย็ดไม่รู้ด้วยนะ
5.หน้าอกคล้ายลูกส้มจี๊ด แค่ชื่อก็รู้ว่าเล็กมาก คือแทบจะไม่มีฐานเลยมีแต่เนื้อกับหัวนมโผล่มาให้เห็นนิดหน่อย แต่ไม่ต้องน้อยใจไปข้อดีเยอะอยู่คะ สาวทรงนี้จะเป็นลุคบอยสาวแห้ว ใจะพลางหน้าอกด้วยการใส่เสื้อตัวใหญ่ๆแต่ก็น่ารักตามสไตล์ ควรใส่เสื้อในที่มีฟองน้ำเยอะๆจบคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.