จริงหรือไม่ ถุงยางไทยไร้คุณภาพ?

ถุงยางกับเซกส์ เป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นในคลิปโป๊ คลิป18+ ก็มีการใช้ถุงยางกันทั้งนั้น ส่วนหนึ่งก็เพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และยังช่วยให้ Save Sex มีเซ็กส์อย่างปลอดภัย ไร้กังวล สามารถสนุกสนานได้ทุกท่วงท่าเหมือนในคลิปโป๊ ผมต้องบอกเลยว่า การใช้ถุงยางอนามัย ไม่ได้ทำให้คุณดูอ่อน หรือไร้ประสบการณ์ แต่การใช้ถุงยางทุกครั้งที่มีเซ็กส์ เป็นสิ่งที่บอกให้อีกฝ่ายรู้ว่า คุณรู้จักป้องกันตัวเองมากแค่ไหน แต่จนแล้วจนรอด ก็ยังมีกระแสหนึ่งจากประเทศจีนที่บอกว่า “ถุงยางไทยไม่ได้มาตรฐาน” วันนี้ เราจะมาพิจารณาข้อกล่าวหานี้ด้วยกัน ว่าถุงยางไทยน่ะ คุณภาพดีหรือห่วยกันแน่
อย่างที่กล่าวมาครับ ว่าถุงยางนั้นอยู่กับผู้ชายแทบจะทุกขณะจิตที่มีเพศสัมพันธ์ ความจริงแล้ว ถุงยางอนามัย ด้วยชื่อของมันเราก็พอเดาได้ว่าผลิตมาจากยางแน่ๆ แต่เรื่องของคุณภาพนั้น จะสู้ต่างประเทศได้หรือไม่ หรือถุงยางของไทยจะไร้คุณภาพอย่างที่เขากล่าวหา เรื่องนี้ต้องมาพิจารณาที่การใช้งานด้วยครับ ประการแรก ความยืดหยุ่น อันนี้เราต้องยอมรับว่ายังไม่สามารถยืดหยุ่นจนสามารถใช้ได้กับทุกไซส์ เพราะยางมันมีจุดยืดสูงสุด การเลือกถุงยาง จึงต้องคำนวณถึงไซส์ก่อนนั่นเอง
อีกจุดหนึ่งที่ควรนำมาประเทินคุณภาพ ก็คือเรื่องของผิวสัมผัส ผมกล้าพูดเลยว่า ถุงยางของไทย มีผิวสัมผัสที่ยอดเยี่ยม ทั้งแบบเรียบบาง แบบปุ่ม แบบปล้องแหวน ให้กับผู้ชายได้เลือกใช้อย่างไม่จำกัด แต่ที่เราจะเห็นบ่อยๆในคลิปโป๊ ก็คือแบบเรียบ เพราะให้สัมผัสที่ค่อนข้างแนบสนิท และไม่ทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บ
เรื่องความบางก็ถูกมองในเชิงคุณภาพเช่นกัน เพราะยิ่งบางมากเท่าไหร่ ยิ่งรู้สึกว่าใส่น้อยลงเท่านั้น ผู้ชายจึงมักจะหาถุงยางที่บางที่สุด อย่างเช่นรุ่น 0.03 ที่บางยิ่งกว่าเส้นผม ช่วยให้ฝ่ายชายและหญิงได้รับสัมผัสทุกความเสียว แถมยังมีรุ่นพิเศษ ที่ป้องกันการฉีก แตก มีการวางลายเป็น 6 เหลี่ยมรอบๆ เพื่อไม่ให้แตกระหว่างใช้งาน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมาก แต่ก็ตามมาด้วยราคา ค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นไปด้วย
และสุดท้าย ราคา เอาจริงๆมันก็ไม่ได้แพงมากมาย แถมตามโรงพยาบาลยังมีแตกด้วย ส่วนเรื่องกลิ่น รส ก็เป็นไปตามรสนิยมล่ะครับ ราคาก็เพิ่มมาตามออพชั่นที่อยากได้ หาได้จากเว็ปคลิปโป๊ทั่วไปนั่นแหละ อยากบางมาก ก็แพงมาก อยากให้หอมมาก ก็มีราคาเพิ่มมาอีกเช่นกัน แต่ถ้าเป็นแบบเรียบปกติ ต้องถือว่าราคาถูกทีเดียวครับ
ด้วยเหตุผลที่ผมยกมานี้ เราจะเห็นได้ว่า ถุงยางของไทย คุณภาพไม่ได้ด้อยกว่าต่างประเทศเลยแม้แต่น้อย ดังนั้น ใช้ถุงยางเถอะครับ แม้ฟิลจะไม่ได้เหมือนในคลิปโป๊ อย่างน้อยก็เพื่อป้องกันตัวเองจากโรคติดต่อ และเพิ่มความปลอดภัยให้เซ็กส์สนุกขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published.