ถึงแคบก็เอาอยู่กับ 4 ท่าเด็ดเสียวในรถ

เคยมั้ยที่จะเบื่อกับการมีเซ็กส์ในสถานที่เดิม ๆ บรรยากาศเดิม ๆ ซึ่งสถานที่นั้นมีผลเป็นอย่างมากต่ออารมณ์ในการมีเซ็กส์กันเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าใครที่กำลังรู้สึกว่าเซ็กส์บนเตียงในบ้านนั้นมันไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อีกต่อไป ผมขอแนะนำสถานที่ใหม่ที่อยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิดและคุณอาจมองข้ามมันมาตลอดนั่นก็คือในรถคู่ใจของเรานั่นเองครับ ซึ่งถ้าหากเคยดูหนังโป๊ไทยมาล่ะก็จะต้องเคยเห็นหนังโป๊ไทยที่มีฉากร่วมรักในรถกันมาบ้างอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะครับ ดังนั้นมันจึงเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยที่จะเปลี่ยนบรรยากาศ ยิ่งถ้านำเอาถ้าร่วมรักในรถสุดเสียวที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ไปใช้ด้วยล่ะก็รับรองเลยว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอนครับ
Yab Yum With a Twist
มาเริ่มที่ท่าแรกกันเลยครับโดยท่านี้นั้นก็คือท่าดอกบัวฉบับในรถนั่นเองครับ แนะนำให้ทำที่เบาะหน้าข้างคนขับเพราะผู้หญิงจะสามารถเหยียดและหดขาได้อย่างสะดวก แถมยังขยับตัวได้อย่างไม่ติดขัดอีกด้วย นอกจากนั้นท่านี้ถ้าปรับเบาะเอนลงจนสุดก็จะกลายเป็นท่า Woman on Top ฉบับในรถได้อีกด้วยนะครับ เป็นท่าที่นิยมและเห็นได้บ่อยในหนังโป๊ไทยหลายเรื่องไม่ว่าจะของญี่ปุ่นหรือยุโรป
Trunk Space
ท่านี้ถ้าจะบอกว่าเป็นท่า Doggy Style ฉบับในรถก็คงไม่ผิดนัก โดยสามารถทำได้ทั้งเบาะหน้าข้างคนขับหรือจะจัดกันที่เบาะคนขับก็ตามสะดวก เริ่มจากปรับเบาะให้เอนลงจนสุดจากนั้นให้ผู้หญิงคว่ำหน้าลงบนเบาะแล้วให้ผู้ชายบรรเลงจากข้างหลัง พื้นที่ที่จำกัดภายในรถจะยิ่งทำให้เข้าได้ลึกและแนบชิดกันมากขึ้นสุด ๆ เลยล่ะครับ
Backseat Driver
ท่านี้ก็คือท่า Reverse Cowgirl ฉบับรถยนต์นั่นเองครับ โดยจะให้ฝ่ายชายนั่งที่เบาะแล้วเหยียดขาตรงจากนั้นก็ให้ฝ่ายหญิงขึ้นคร่อมแบบท่า Cowgirl โดยคร่อมช่วงล่างของฝ่ายชายหันหน้าไปทางเดียวกัน แล้วเริ่มบรรเลงรักได้อย่างใจหวังเลยครับ ซึ่งท่านี้นั้นใช้พื้นที่น้อยและถ้าหากกลัวว่ามันจะอึดอัดเกินไปยังสามารถขยับเบาะหน้าเลื่อนขึ้นไปอีกหน่อยก็ได้ด้วยนะครับ
Seated Rear – Entry
มาเพิ่มความอบอุ่นให้กันซักหน่อยด้วยท่าที่ดูเผิน ๆ จะเหมือนกับการสอนขับรถ แต่ว่าความจริงแล้วกำลังจะพากันขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ต่างหากล่ะครับ โดยท่านี้ให้ฝ่ายชายนั่งที่เบาะคนขับแล้วให้ฝ่ายหญิงนั่งด้านบนหันหน้าไปทางเดียวกัน ใช้พวงมาลัยเป็นที่จับพยุงตัวจากนั้นก็เริ่มโยกตัวบรรเลงเพลงรักให้ถึงใจกันได้เลยครับ ซึ่งท่านี้จะทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นฝ่ายชายสามารถใช้มือลูบไล้และล้วงเล่นกับเต้านมเพิ่มอารมณ์ได้ หรือถ้าอึดอัดเกินไปก็ขยับเบาะไปด้านหลังแล้วเอนเบาะลงซักหน่อยก็สบายขึ้นแล้วล่ะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.