เทคนิคถูกต้องถึงใจได้ทางประตูหลัง

การมีเซ็กส์ทางประตุหลังหรือการเย็ดตูดนั้นเป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้คู่รักไม่รู้สึกจำเจกับเรื่องบนเตียง และยังเป็นประสบการณ์เสียวที่คุณผู้ชายนั้นชื่นชอบเป็นนักหนา แต่ถ้าหากว่าไม่ทำให้ถูกต้องและถูกวิธีล่ะก็อาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ง่าย ๆ และทำให้เข็ดกับการเย็ดตูดจนไม่อยากทำมันอีกไปเลยล่ะครับ วันนี้ผมจึงมีวิธีดี ๆ ที่จะทำให้คู่รักได้เสียวกันทางประตูหลังอย่างถูกต้องปลอดภัยและมีความสุขไปกับมันได้นะครับ
กระตุ้นอารมณ์
มันก็เหมือนกับการเย็ดกันปกติแหละครับที่ต้องมีการปลุกเร้าอารมณ์กันก่อน ให้อารมณ์ของทั้งคู่นั้นพลุ่งพล่านถึงขีดสุดก่อนจะเริ่มสอดใส่เหมือนการเย็ดแบบปกติ ยิ่งคุณเล่นบทบาทหรือเล้าโลมได้สุดยอดเท่าไหร่ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความมันขึ้นได้เป็นเท่าตัวเลยล่ะครับ
ใช้นิ้ว
ควรให้ฝ่ายชายใช้นิ้วสอดเข้าออกทางประตูหลังเสียก่อนนะครับเพื่อให้เราได้เรียนรู้ว่าเอ็นจอยกับการใช้นิ้วสอดใส่แบบไหนอย่างไร เป็นการสร้างความคุ้นเคยต่อการถูกร่วงล้ำเข้ามาในประตูหลังและยังอาจค้นพบการกระกุ้นทางประตูหลังได้อีกด้วย อาจเริ่มโดยการสอดนิ้วใส่เข้าไปช้า ๆ หรือจะสอดนิ้วเข้าไปแล้ววนเป็นวงกลมซึ่งน่าสยิวสุด ๆ ไปเลย แต่ถ้าหากไม่รู้สึกดีไปกับมันตั้งแต่ตอนนี้ล่ะก็ควรหยุดทันทีนะครับเพราะถ้าฝืนดันทุรังเย็ดตูดกันไปจะระบมเอาได้นะ
เลือกท่าเหมาะ ๆ แล้วค่อย ๆ เข้า
ไม่ว่าจะเป็นท่าไหนก็ตามที่เราเลือกใช้นั้น ไม่ควรที่จะลืมว่าควรค่อย ๆ ดันน้องชายเราเข้าไปทีละน้อย ซึ่งท่าที่ฮิตที่สุดสำหรับการเย็ดตูดนั้นก็คือท่า Doggie Style นั่นเอง แต่ว่าทุก ๆ ท่วงท่านั้นก็สามารถนำมาปรับใช้กับการเย็ดตูดได้หมดนะครับ ควรที่จะทดลองหลาย ๆ ท่าเพื่อความรู้สึกที่แปลกใหม่และคนที่เป็นฝ่ายรับก็ควรที่จะเป็นคนควบคุมจังหวะและความแรงเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายกระหน่ำหนักเกินไปจนประตูหลังพังเอาได้นะครับผม
อย่าลืมสารหล่อลื่น
ควรชโลมสารหล่อลื่นให้ชุ่มน้องชายก่อนที่จะสอดใส่เข้าไปนะครับ และเมื่อใส่เข้าไปได้ซัก 1 ซม0แล้วก็หยุดพักทำใจให้ชินเสียก่อนแล้วค่อยดันมันเข้าไปอีก 1 ซม. ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ พร้อมกับถามอีกฝ่ายไปด้วยว่ารู้สึกยังไงที่มีน้องชายเสียบอยู่ ดารหยุดพักเป็นระยะนั้นจะช่วยให้เราผ่อนคลายและที่สำคัญนั้นห้ามกลั้นกายใจเด็ดขาดเลยนะครับเพราะจะทำให้กล้ามเนื้อหูรูดเกร็งตัวได้ ซึ่งคุณจะต้องไม่ชอบมันแน่ ๆ
ค่อย ๆ ทำค่อย ๆ ออก
เมื่อน้องชายเรามุดเข้าไปได้จนสุดแล้วล่ะก็ควรหยุดพักสัก 30 วินาทีก่อนนะครับ เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายไม่อึดอัดจากนั้นฝ่ายรับก็ขยับสะโพกดันเข้าออกช้า ๆ ให้มีความคุ้นชินให้รู้สึกถึงความมันส์ก่อนที่จะบอกให้เขาเริ่มบรรเลงได้ และเมื่อเสร็จกิจแล้วก็ไม่ควรที่จะดึงออกมาทันทีนะครับ ต้องค่อย ๆ ดึงออกช้า ๆ เหมือนตอนเข้าไปหรือก็คือต้องนุ่มนวลสถานเดียวทั้งเข้าทั้งออกนั่นเองตรับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.