อาหาร 5 อย่าง ที่ช่วยเพิ่มพลังทางเพศ ให้ดียิ่งขึ้น

อาหารที่ช่วยเพิ่มพลังทางเพศ

หนุ่มสาวๆที่เป็นคู่รักคง มีกิจกรรมในดวงใจที่จะทำร่วมกันหลังดินเนอร์ในค่ำคืนโรแมนติกอยู่แล้ว วันนี้ทางเราจะมานำเสนออาหารที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศ ซึ่งอาหารจำพวกนี้เราเรียกว่า Aphrodisiac แปลตรงตัวก็คือ อาหาร ยา เครื่องดื่ม หรือสารกระตุ้นความต้องการทางเพศ อาหารเหล่านี้แหละจะช่วยให้ร่างกายของท่านชายผลิตฮอร์โมนที่ช่วยเพิ่มพลัง ทางเพศของท่านที่มีชื่อว่า เทสโทสเตอโรน ( Testosterone )  โดยฮอร์โมนตัวนี้แหละจะช่วยในการไหลเวียนของเลือด มีส่วนช่วยในพัฒนาการกล้ามเนื้อเยื่อของเพศชาย ทำให้กล้ามเนื้อเรากระชับแข็งแรง และรับความรู้สึกได้ดีกว่าเดิมอีกด้วย (เสียวมากขึ้นนั่นเอง) ฟังดูเจ๋งสุดๆเลยละซิ

งั้นเรามาชม 5 อันดับอาหารที่ทำให้คุณต้องเขี่นไวอากร้าทิ้งไปกันดีกว่า

  1. น้ำผึ้ง ( Honey )

01

เป็น อาหารและวัตถุดิบเครื่องปรุงของมนุษย์มาตั้งแต่สมัยอดีตแล้ว โดยน้ำผึ้งถูกเชื่อว่าเป็นยาชูกำลังซึ่งก็เป็นไปตามนั้นครับเพราะมีส่วนผสม ของ กลูโคส และ ฟรักโตส ที่ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ทันที และมีเกลือแร่ที่ชื่อว่า โบรอน ซึ่งช่วยในการหมุนเวียนเลือดและเพิ่มปริมาณ Testosterone อีกด้วย

  1. อาโวคาโด ( Avocado )

02

อา โวคาโดนี่มีประโยชน์กับร่างกายมากนะครับ ไม่ใช่แค่ในด้าน sex อย่างเดียว เพราะมันประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังมีประโยชน์กับสาวๆตรงที่ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วยนะ !

  1. ช็อคโกแลต ( Chocalate )

03

นอกจากจะใช้เป็นสื่อแทนความรักในวัน Valentine แล้ว เจ้าช็อคโกแลต

นี้ยังมีสารที่ช่วยเพิ่มฮอร์โมนความตื่นเต้นและความสุขทางเพศอีกด้วย ทั้งสาร Phenylethlamine และ Endorphins สุดยอดจริงๆเลยนะเนี่ย

  1. หอยนางรม ( Oysters )

04

อาหาร ทะเลนั้นขึ้นชื่อเรื่องเพิ่มพลังทางเพศอยู่แล้ว แต่หอยนางรมนี่แหละครับทีเด็ดที่สุดเพราะอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ช่วยส่ง เสริมการปล่อยฮอร์โมนทางเพศทั้งผู้ชายผู้หญิงกันเลย เค้าลือกันว่านักรักชื่อดังอิตาลีกินหอยนางรมดิบวันละ12ตัว เพื่อเพิ่มพลังทางเพศกันเลยทีเดียว

  1. โสมเกาหลี ( Ginseng )

05

สุด ยอดที่สุดแล้วกับโสมเกาหลีหรือจินเซ็ง เพราะมีสรรพคุณช่วยชะลอความแก่และยังเป็นยาบำรุงทางเพศชั้นเลิศ ที่เด็ดที่สุดคือในสมุนไพรตัวนี้มีสาร Phytoestrogen ซึ่งจะช่วยกระตุ้นอวัยวะเพศที่ไม่แข็งตัวให้กลับมาแข็งตัวอีกครั้ง เยี่ยมไปเลยใช่ไหมละ

สุดท้ายนี้อยากจะฝากไว้ว่าถ้าอยากจะมีสุขภาพที่ แข็งแรงก็ต้องรับประทานอาหารให้ครบ5หมู่ วัตถุดิบอาหารต่างๆข้างต้นนั้นแค่ช่วยประสิทธิภาพในด้านเซ็กซ์เท่านั้นนะ ครับ ยังไงร่างกายก็ต้องแข็งแรงไว้ก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.dooddot.com/5-love-food-to-increase-your-sex-drive/

Leave a Reply

Your email address will not be published.