5 เหตุที่น่ารู้ว่าทำไมผู้ชายควรมีเซ็กซ์ทุกวัน!!

 

01

หลากข้อดีของการมีเซ็กซ์ทุกวันนั้น จะช่วยกระชับความสัมพันธ์และทำให้ท่านมีสุขภาพที่ดีในที่เดียว

เมื่อพูดถึงเรื่องสยิวกิ้วอย่าง เช่น เซ็กซ์ แล้ว แวบแรกของคุณผู้ชายหลายคนคงนึกถึงข้อดีของการมีเซ็กซ์ และในการปลดปล่อยอารมณ์ ซึ้งบางคนอาจจะยังไม่ทราบเลยว่าเซ็กมีประโยชน์หลากหลาย และยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย

1.เซ็กซ์ความไว้ใจกันและกัน

การลองท่าเซ็กซ์ใหม่ๆ กับคนรักของคุณที่ไม่เคยทำกันมาก่อน ต้องอาศัยความไว้เนื้อเชื่อใจต่อกันมากแค่ไหน

ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดี ที่เกิดขึ้นได้จากการมีเพศสัมผัสอันอ่อนโยน บอกรักเบาๆ ข้างหู ก็จะช่วยวัดระดับความไว้วางกันของการมีความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้นไปอีก

2.เซ็กซ์ช่วยสร้างความเข้าใจโดยไม่ต้องใช้คำพูดมากมาย

เซ็กซ์ ถือเป็นภาษากายรูปแบบหนึ่งที่สามารถช่วยให้คู่รักเข้าใจกันและกันมากขึ้นนอกจากการพูดคุยแบบปกติแล้วการร่วมรักจะมีการสัมผัสทางกายโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการเล้าโลม จูบ กอด หรือ พฤติกรรมต่างๆเหล่านี้จะช่วยให้คนสองคนเข้าใจกันมากขึ้น

3.เซ็กซ์ทำให้อารมณ์ดีขึ้น

หากคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงรู้สึกเบื่อหน่ายเรื่องราวต่างๆ ที่เจอมาตลอดทั้งวัน การมีเซ็กซ์จะทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นได้ทันทีทันใด เพราะเป็นการไปกระตุ้นสมองให้ปล่อยสารเอ็นดอร์ฟินออกมา ซึ่งสารดังกล่างจะเป็นสารแห่งความสุข

 

 

4.สุขภาพของท่านจะดีได้ด้วยเซ็กซ์

ผลการศึกษาของ Harvard Medical School ได้ระบุว่าการที่ผู้ชายถึงจุดสุดยอดได้เป็นประจำ จะช่วยให้ลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมากได้ถึง 22 เปอร์เซ็นต์แล้ว งานวิจัยของเว็บไซต์ของ Plannedparenthood ยังทราบอีกว่าเซ็กซ์ช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนอีกด้วย

5.เซ็กซ์ช่วยทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน

ประเทศอังกฤษพบว่า ประโยชน์ของการมีเซ็กซ์นอกเหนือจากการบริหารกล้ามเนื้อส่วนต่างๆแล้ว ของร่างกายแล้ว ยังไปช่วยเพิ่มความแข็งแรงในกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย ซึ้งจะส่งผลให้ท่านทำเรื่องบนเตียงกันราบรื่นขึ้น

อ้างอิง : http://men.kapook.com/view133330.html

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.