ป้องกันอาการควยไม่แข็งได้ ด้วยการเลือกทานอาหารที่บำรุง

 

นอกจากดูหนังโป๊แล้วเรายังป้องกันอาการควยไม่แข็งได้ ด้วยการเลือกทานอาหารที่บำรุง

โรคเสื่อมมรรถภาพทางเพศในตัวท่านชายนั้น แม้ไม่ใช่โรคติดต่อ หรือโรคร้ายแรงแต่อย่างใด ซึ่งสาเหตุของโรคพวกนี้เกิดมาจาก การสูบบุหรี่ ดื่มสุรา ไม่ออกกำลังกาย และความเครียดต่างๆ ส่วยการป้องกันก็มีด้วยกันหลากหลายวิธีมาให้ท่านผู้ชายเลือกนะค่ะ

1.วิตามินอีป้องกันอาการเสื่อม

01

สาเหตุอันเป็นที่มาของโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศคือ ปริมาณของเลือดที่ถูกส่งไปหล่อเลี้ยงเจ้าหนูตัวน้อยนั้นเอง ซึ่งอาการนี้สามารถรักษาหรือ พบหมอได้ หรือรับประทาน มะม่วง ข้าวสาลี โดยอาหารที่มีวิตามินอีสูงเหล่านี้จะช่วยเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพในการมีความสุขของท่านผู้หญิงและผู้ชาย และสารอาหารพวกนี้ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วยนะค่ะ

2.เพิ่มปริมาณผักใบเขียว

02

ผักใบเขียวต่างๆที่หลายคนมักทิ้งอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ผักโขม หรือ บรอกโคลี รู้ตัวหรือเปล่าว่าเป็นพฤติกรรมที่ลดประสิทธิภาพทางเพศโดยที่ท่านไม่รู้ตัว เพราะท่านเลือกที่จะทิ้งแทนที่จะกินแทน เพราะผักใบเขียวนั้นนอกจากจะบำรุงแล้วยังช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์วัยยะเพศอีกด้วย

3.ทานน้ำตาลและแป้งในปริมาณที่พอดี

03

อย่างที่หลายคนทราบกันว่าถ้าหากทานอาหารที่เป็นคาร์โบไฮเดรตมากเกินไป โดยเฉพาะน้ำตาลกับแป้ง จะส่งผลทำให้เป็นโรคเบาหวาน และโรคอ้วน นอกจากนี้ยังส่งผลไปถึงโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย ดังนั้นหากเป็นไปได้ด้วยดีควรหลีกเลี่ยงการทารของหวาน เช่น ไอศกรีม เค้ก เนย เป็นต้น

4.นมสด

04

งที่ทุกคนเคยกินมันมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะอายุเท่าไรเราก็ยังมีมันเป็นเพื่อนเราตลอด เพราะนมนั้นอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาก อาทิ โทรตีน คาร์โบไฮเดรต และแร่ธาตุ ยังอีกมากมาย ทั้งนี้การดื่มนมยังช่วยในการเข้าไปเสริมสร้างฮอร์โมนทางเพศชายและกล้ามเนื้อให้มากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

 

 

05

 

5.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ทุกๆวัน อย่างน้อยวันละ 40 นาทีโดยเฉพาะอย่างที่ยิ่งหากสามารถออกกำลังกายได้ในตอนเช้าของทุกๆวันจะเป็นการกระตุ้นทำให้ร่างกายทำงานได้เต็มที่ เพราะการออกกำลังกายเป็นประจำนั้นช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมรของเพศชายอีกด้วย

อ้างอิง : http://men.kapook.com/view60426.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.