เหตุผลอะไรที่ทำให้คู่รักของคุณรัก ๆ เลิก ๆ

เคยสงสัยกันหรือเปล่าว่าทำไม่คู่ของคนอื่นเขาคบกันได้นานจังเลยแต่ทำไมพอหันมาดูคู่ของตัวเองเท่านั้นแหละคุณกลับไม่เคยคบกับใครได้นานเลยสักทีวันนี้เราจะมาบอกกันว่ามันเป็นเพราะอะไรถึงคุณจะพยายามสักกี่ทีจะยอมดันทุรังไปสักแค่ไหนก็ไปด้วยกันไม่รอดมันเป็นเพราะอะไรกันแน่เวลาที่เราต้องเลิกลากับใครสักคนขึ้นมาคุณดันมาดูแต่ที่ปลายเหตุว่าทำไมเขาถึงทิ้งคุณหรือว่าคุณจะบอกว่าเขานั้นไม่ดีอย่านั้นอย่างนี้แต่วันนี้เราอยากให้คุณได้ลองหันกลับมามองตัวคุณเองก่อนว่าคุณนั้นมีปัญหาอะไรหรือเปล่าบางทีมันอาจจะทำให้คุณเจอต้นเหตุของปัญหาก็ได้ ผู้ชายบางคนอาจจะมีนิสัยที่ชอบเปลี่ยนแฟนง่ายเหมือนกับการเปลี่ยน
หนังAVเลยพอดูแค่ตอนเริ่มต้นของหนังAVแล้วไม่ชอบก็เลือกหนังAVเรื่องใหม่แล้วเหมือนกับแฟนที่คบกันไปสักพักไม่ถูกใจก็เลิกทั้งที่ยังไม่ได้ศึกษานิสัยเขาจริง ๆ เลย แต่ผู้หญิงกลับมีนิสัยที่ชอบศึกษาให้แน่นอนดูหนังAVสักเรื่องถึงแม้ว่าเริ่มเรื่องหนังAVมันจะดูไม่สนุกแต่เธอก็อาจจะรอดูไปสักพักว่ามันเป็นยังไงก็เหมือนกับการที่เขาคบผู้ชายเขาจะไม่ตัดสินใจทันทีเพราะเขาคิดว่าผู้ชายต้องมีด้านดี ๆ อยู่อย่างแน่นอนแต่ว่าถ้าหากว่าเธอพบความจริงว่ามัยแย่ยังไงก็แย่ยังงั้นเธอก็ทิ้งได้ง่าย ๆ เลยเหมือนกัน
ข้อที่หนึ่งคุณอยู่กับปัจจุบันไม่วางแผนอนาคต เพราะคุณอาจจะถือคติใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันจนมากไปหน่อยจึงทำให้คู่ของคุณนั้นมองไม่เห็นถึงหนทางในการก้าวหน้าของชีวิตและก็ความสัมพันธ์ทำให้เธอรู้สึกว่าเหมือนคบกันไปวัน ๆ รักที่ดีต้องเป็นรักที่มองเห็นอนาคตร่วมกันด้วยมันถึงจะยั่งยืน
ข้อที่สองคุณเลือกแฟนจากรูปร่างหน้าตาชื่อเสียงเงินทอง ถ้าหากว่าคุณยังเลิกคบกับแฟนที่ภายนอกอยู่คุณก็มีโอกาสสูงที่จะเสี่ยงผิดพลาดในเรื่องของความรักเพราะว่าของแบบนี้มันต้องคอยดูที่นิสัยใจคอว่าเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหนส่วนปัจจัยอื่นค่อย ๆ ช่วยกันสร้างค่อย ๆ ช่วยกันเก็บนี่แหละคือสิ่งที่ถูกต้องที่สุดเลย
ข้อที่สามความขี้กลัวของคุณเป็นเหตุ มีรักแล้วคุณต้องสลัดความกลับต่าง ๆ ทิ้งไปซะเลยอย่ากลัวที่จะเสียใจอย่ากลัวที่จะถูกทิ้งอย่าไปกลัวถ้าเขาจะไม่ชอบคุณ เพราะว่าความกลัวเหล่านี้แหละที่มันจะส่งผลให้คุณแสดงความหวาดระแวงและแสดงอาการของคนที่ไม่ไว้ใจคนรักอยู่ตลอดเวลาอย่างไงมันก็ไม่มีความสุขหรอก
ข้อที่สี่เริ่มความสัมพันธ์กันแบบสายฟ้าแลบ ไม่ได้ถียงนะว่ารักในแรกพบนั้นจะไม่มีอยู่จริงแต่ถึงเขาจะเป้ฯรักแรกพบยังไงก็ควรที่จะศึกษาดูใจกันไปก่อนอย่าพลีพลามรีบคบหากันเลยเพราะว่าระยะเวลาจะเป็นตัวที่ช่วยบอกว่าเขาคนนี้จะใช่หรือไม่ใช่สำหรับคุณขืนรีบร้อนคบกันไปถ้ามันเกิดไม่ใช่ขึ้นมาก็จะตัดใจได้ลำบากแถมยังเจ็บมากกว่าเดิมอีก

Leave a Reply

Your email address will not be published.