กินอาหารอย่างไรให้ผมดำสวยไม่หงอกง่าย

สวัสดีค่ะและในวันนี้เราก็มาพบกันอีกแล้วนะคะ แต่วันนี้ดิฉันจะมาในหัวข้อเรื่องที่ว่าอาหารอะไรบ้างนะช่วยให้ผมดำสวยไม่หงอกง่ายนั่นเอง เพื่อนๆทุกคนก็คงไม่มีใครที่จะอยากดูอายุเยอะเกินกว่าวัยของตัวเองใช่ไหมล่ะคะ และอะไรบ้างล่ะที่ทำให้เพื่อนๆนั้นรู้สึกดูเหมือนว่าอายุเยอะมากกว่าวัยของตัวเอง แน่นอนว่าเรื่องผมก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ดูเหมือนว่าแก่กว่าวัยหรืออ่อนกว่าวัยเพราะเพื่อนๆบางคนนะคะเท่าที่ดิฉันสังเกตคนรอบข้างบางคนก็อายุเพียงเล็กน้อยแต่กลับมีผมหงอกเต็มหัวบางคนก็แพ้ยาสระผมบ้างบางคนก็เป็นกรรมพันธุ์บ้างบางคนก็ไม่ได้เป็นอะไรแต่อยู่ดีมันก็ออกไปเอง แต่เชื่อว่าเพื่อนๆก็คงอยากจะมีผมที่ดำสวยเหมือนพระเอกนางเอกในหนังโป๊เกาหลีใช่ไหมล่ะคะ แน่นอนว่าวันนี้นะคะดิฉันได้รวบรวมอาหารที่สามารถช่วยทำให้ผมของเพื่อนๆนั้นหงอกช้าเป็นพิเศษ เพื่อให้มีผมดำสวยเหมือนดาราหนังโป๊เกาหลีไปอย่างยาวนาน อาหารพวกนี้นะคะแนะนำให้คนที่มีอายุเยอะๆรับประทานก็จะช่วยให้ผมไม่หงอกด้วยค่ะ ไม่เป็นการรอช้านะคะเราไปพบกับอาหารที่ดิฉันรวบรวมมาเลยค่ะ
ประการแรกชีส ข้อนี้เอาใจคนรักชีสค่ะเพื่อนๆเชื่อไหมคะว่าในชีสนั้นสามารถช่วยทำให้ร่างกายของเพื่อนๆนั้นเปิดรับกรดอะมิโนไทโรซีน ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้เกิดผมหงอกช้าลง ส่วนปริมาณที่เพื่อนสมควรที่จะรับประทานชีสนะคะคือประมาณ150กรัมค่ะ รับรองว่าถ้าเพื่อนๆนะคะรับประทานชีวิตอย่างเป็นประจำเพื่อให้เพียงพอต่อที่ร่างกายต้องการจะทำให้เพื่อนๆนั้นมีผลสวยดำเหมือนนางเอกในหนังโป๊เกาหลีไปได้อีกนานเลยล่ะค่ะ
ประการที่สอง ขิง แน่นอนว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะรู้ถึงสรรพคุณของสมุนไพรที่ชื่อขิงนี้นะคะ ซึ่งขิงจะช่วยในเรื่องระบบการหมุนเวียนของโลหิต แน่นอนว่าถ้าร่างกายของเพื่อนนั้นมีการไหลเวียนโลหิตได้อย่างดีก็จะทำให้เลือดเข้าไปเลี้ยงส่วนต่างๆได้ดียิ่งขึ้นและจะทำให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย ก็จะทำให้สารอาหารต่างๆเข้าไปหล่อเลี้ยงระบบทุกอย่างในร่างกายได้ดีรวมไปถึงเส้นผมและหนังศีรษะของเพื่อนๆด้วยค่ะ แคทกินขิงหรือดื่มน้ำขิงแค่นี้ก็ช่วยให้ผมเราดำสวยเหมือนนางเอกในหนังโป๊เกาหลีแล้วค่ะ
ประการที่สาม งาดำ แน่นอนว่าเพื่อนๆทุกคนน่าจะรู้แล้วนะคะว่างาดำนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมากเพราะในงาดำจะมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมายหลายอย่าง และหนึ่งในนั้นนะคะก็ มีส่วนช่วยทำให้ผมของเพื่อนๆนั้นมีสีดำและช่วยในเรื่องการหมุนเวียนโลหิตเพื่อนำไปเลี้ยงหนังศีรษะของเพื่อนๆได้อีกด้วย แน่นอนค่ะถ้าเพื่อนๆได้รับประทานอาหาร 3 ชนิดที่ใช้นำมาเสนอในวันนี้เพื่อนๆจะมีผมที่ดกดำสวยเหมือนนางเอกในหนังโป๊เกาหลีอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published.