ผิวขาวทันใจด้วยวิธีธรรมชาติ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและแล้ววันนี้ก็ได้กลับมาพบกับเจเจ๊คนเดิมอีกแล้วค่ะซึ่งในวันนี้เจ้นะคะมีสูตรเคล็ดลับดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยค่ะ และวันนี้ก็มาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่าผิวขาวทันใจด้วยวิธีธรรมชาติ ในปัจจุบันนะคะมีหนุ่มๆสาวๆที่ชอบคนผิวขาวมากกว่าคนผิวสีแทนหรือผิวคล้ำและทุกๆคนหลายๆคนนะคะก็มักจะต้องการมีผิวที่ขาวใส เหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนัง AV ซับไทยแต่เพื่อนๆลองเงยหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้าสิคะแดดที่แรงจ้าพร้อมจะเผาผลาญทุกอย่างบนโลกมนุษย์คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะคะที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นกลับมามีผิวที่ขาวใสเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนัง AV ซับไทย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางนะคะเพราะในวันนี้ค่ะเจ๊เจ๊คนเดิมนำสูตรและเคล็ดลับซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สามารถทำให้เพื่อนๆทุกคนนั้นกลับมามีผิวที่ขาวใสเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนัง AV ซับไทยมาฝากค่ะ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการที่ช่วยให้เพื่อนๆนั้นกลับมามีผิวที่ขาวใสเนียนละเอียดเหมือนดาราหนัง AV ซับไทยดีกว่าค่ะถึงเวลาบอกลาผิวคล้ำต้อนรับผิวที่มีออร่าขาวเนียนเหมือนดาราหนัง AV ซับไทยกันดีกว่า

ประการแรก ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปทำงานเที่ยวเล่นหรือศึกษาก็สมควรที่จะต้องทาครีมกันแดดอย่างเป็นประจำเพราะอย่างที่บอกค่ะว่าแสงแดดของประเทศไทยและพร้อมที่จะแผดเผามนุษย์ที่อยู่บนโลกให้มอดไหม้ดังนั้นค่ะเราควรที่จะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน แต่ที่สำคัญนะคะแมนเพื่อนๆอยู่ภายในบ้านก็สมควรที่จะพากันไว้ค่ะเพราะยังฟิวส์นั้นก็มีส่วนทำให้ผิวของเพื่อนนั้นค้ำได้นะคะ

ประการที่สอง น้ำมะเขือเทศ วิธีนี้นะคะเป็นวิธีที่ดิฉันได้ลองมากับตัวเองเลยค่ะคือการดื่มน้ำมะเขือเทศอย่างเป็นประจำทุกวันวันละ 1 กล่องหรือ 1 แก้วก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนๆนะคะที่ไม่ชอบกลิ่นของมะเขือเทศก็ต้องทำใจกลั้นลมหายใจตอนดื่มรับรองค่ะว่าถ้าเพื่อนๆนะคะสามารถดื่มน้ำมะเขือเทศยังเป็นประจำได้แน่นอนว่าไม่เกิน 3 เดือนผิวพรรณของเพื่อนมันจะกลับมาขาวสวยมีออร่าเหมือนดาราหนัง AV ซับไทยอย่างแน่นอนค่ะ

ประการที่สาม สมควรที่จะทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ Whitening อย่างเป็นประจำทุกวันทุกครั้งหลังจากเพื่อนๆนั้นอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายของเพื่อนแล้วแต่จริงๆแล้วนะคะการทาครีมทาโลชั่นเพื่อบำรุงผิวเนี่ยดิฉันไม่เน้นว่าจะต้องเป็นเพียงเวลาหลังอาบน้ำเท่านั้นนะคะแต่เพื่อนๆสามารถที่จะทาได้ตลอดทั้งวันที่เพื่อนๆนะคะรู้สึกว่าผิวของเพื่อนๆนั้นเกิดอาการแห้งเพราะครีมและโลชั่นดังกล่าวนั้นจะช่วยทำให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมามีความชุ่มชื้นและยังช่วยให้มีผิวพรรณที่นุ่มลื่นและขาวอีกด้วยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.