เมื่อความรักจบลงก็ห้ามทำเรื่องแบบนี้เชียวล่ะ

                   ในตอนที่รักระหว่างคนสองคนได้จบลงนั้นเชื่อว่ามันก็ต้องมีเสียใจกันบ้างเป็นปกติแหละเพราะว่าบางคนคบและดูคลิปโป๊ด้วยกันมานานคงยังไม่ชินเวลาต้องเลิกกันไปจริงๆซึ่งการที่คนเราจะหันไปปรึกษาเพื่อนหรือร้องไห้ออกมานั้นมันก็เป็นเรื่องปกติมากๆทว่ากับบางคนนั้นอาจจะใช้วิธีที่เสี่ยงมากไปหน่อยไม่ว่าจะเป็นการเรียกร้องความสนใจอยากให้เขานั้นมาดูคลิปโป๊ด้วยที่มันผิดวิธีหรืออยากให้เขากลับมาก็เหมือนกันแต่เราอยากบอกว่านอกจากคนรักเก่าของคุณจะไม่กลับมาแล้วนั้นบางอาจหายไปจากชีวิตคุณเพียงเพราะว่ารำคาญก็มีนะเพราะฉะนั้นเราเลยมีเรื่องเตือนใจสำหรับคนที่เพิ่งจบกับคนรักมาฝากและเรื่องที่คุณไม่ควรทำนั้นมันจะมีอะไรบ้างเรามาดูกัน

ข้อหนึ่ง ไปรังควานคนรักใหม่ของเขา แม้ว่าคนรักใหม่ของเขาจะมาจากการดูคลิปโป๊และการทำลายความรักของคุณให้จบลงและต่อให้คุณโกรธและเกลียดกันมากแค่ไหนแต่ถึงยังไงคุณก็ไม่ควรตามไประรานและจับผิดความสัมพันธ์กับคู่ของเขาเพราะนอกจากมันจะทำให้คุณดูไม่ดีในสายตาของคนอื่นแล้วนั้นจิตใจคุณเองก็ไม่ได้ดีขึ้นด้วยเพราะฉะนั้นควรเดินออกมาจากความสัมพันธ์แย่ๆเช่นนั้นและไม่ไปยุ่งกับคนที่ชอบมั่วกับของคนอื่นเราว่าน่าจะดีกว่าเยอะเลยนะ

ข้อสอง ห้ามมีรักใหม่ถ้ายังไม่ลืมคนเก่า การที่คุณรีบร้อนหาคนรักใหม่มาดูคลิปโป๊ด้วยนั้นมันไม่ได้ช่วยให้เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นหรือจิตใจของคุณดีขึ้นเลยซึ่งคนที่เจ็บปวดกับเรื่องนี้มากที่สุดคือแฟนใหม่ของคุณเนี่ยแหละเพราะไม่ว่าเขาจะดีแค่ไหนคุณเองก็ยังไม่ลืมคนเก่าอยู่ดีเพราะฉะนั้นอย่าให้คนคนหนึ่งต้องมาทรมานและเสียเวลากับคนที่ไม่ที่ไม่ลืมคนเก่าจะดีกว่าและทางที่ดีควรเอาเวลาเหล่านั้นไปเยียวยาจิตใจให้ดีและพร้อมที่จะรับรักครั้งใหม่เข้ามาดีกว่านะ

ข้อสาม โทรหรือส่งข้อความไปขู่ คนเรารักและดูคลิปโป๊ด้วยกันมาตั้งนานมันก็เป็นเรื่องปกติแหละที่คุณจะรู้เรื่องของกันและกันมากว่าผู้อื่นซึ่งเมื่อเลิกกันไปแล้วก็ไม่ควรเอาความลับของเขามาข่มขู่หรือคุกคามอีกต่อไปเพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยยิ่งถ้าเกิดว่าเขาโมโหจนทนไม่ไหวขึ้นมาคุณอาจจะโดนฟ้องเลยก็ได้เพราะฉะนั้นตั้งสติและคิดให้ดีก่อนที่จะทำเรื่องแบบนี้ล่ะนอกจากนี้มันยังทำให้เขาไม่อยากกลับมาดูคลิปโป๊กับคุณอีกต่อไปด้วยเพราะงั้นทางที่ดีต่างคนต่างอยู่แบบเงียบๆคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วและทางที่ดีคุณก็ควรเลิกโฟกัสกับเขาแล้วไปหาคนดูคลิปโป๊ด้วยใหม่ดีกว่านอกจากนี้อีกสิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาดเลยก็คือการประชดชีวิตก็ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published.