สิ่งที่บ่งบอกว่าคุณกำลังต้องการความรักครั้งใหม่

คุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังโสดอยู่หรือเปล่าหลากหลายเหตุผลของสถานะโสดที่มีทั้งแบบตั้งใจและไม่ตั้งใจแต่แม้ว่าจะโสดด้วยเหตุผลอะไรก็ตามให้คุณลองถามตัวเองดูว่าเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเป็นโสดนานแล้วหรือยังหากคนไหนยังไม่แน่ใจเราจะมาดูกันว่ามีสัญญาณอะไรบ้างที่ทำให้รู้ว่าคุณนั้นเป็นโสดมานานเกินไปแล้ว อย่าเอาแต่ดูหนังโป๊ออนไลน์เลยจ้า

ข้อที่หนึ่งคุณลดมาตาฐานของคนในอุดมคติ ถามตัวคุณเองนะว่ามาตรฐานชายในฝันของคุณลดลงอย่างฮวบฮาบหรือเปล่านั่นเป็นสัญญาณที่แสดงว่าคุณครองตัวเป็นโสดนานเกินไปซึ่งเกิดจากช่วงระยะเวลาที่คุณครองตัวเป็นโสดนั้นคุณคิดได้ว่าบนโลกใบนี้ไม่มีผู้ชายคนไหนที่สมบูรณ์เพอร์เฟคเหมือนพระเอกหนังโป๊ออนไลน์และพร้อมทุกประการคุณเลยต้องมองโลกในความเป็นจริงและลดมาตรฐานของคุณลงนั่นเอง

ข้อที่สองคุณมองความสัมพันธ์ในแง่ลบ สังเกตง่าย ๆ ถ้าคุณเอาแต่บอกกับตัวเองว่าคุณไม่จำเป็นที่จะต้องคุยกับใครคุณก็สามารถอยู่เป็นโสดได้อย่างไม่แคร์สื่อแต่ในความเป็นจริงการที่คุณบอกตัวเองแบบนั้นก็เพราะว่าคุณต้องการเบี่ยงเบนความสนใจในเรื่องที่ว่าไม่สามารถหาแฟนที่คุณคิดว่าถูกใจได้เลยต่างหากและถ้าคุณตอกย้ำความคิดแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ด้วยการดูหนังโป๊ออนไลน์ ก็จะส่งผลให้คุณมีความรู้สึกเชิงลบถ้าคิดจะสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครนั่นเอง

ข้อที่สามคุณจมอยู่กับความสัมพันธ์ในอดีต ประเด็นนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญที่คนโสดหลายคนนั้นได้พบเจอการไม่สามารถหลุดพ้นจากอดีตรักครั้งเก่ากลายเป็นสิ่งที่คอยฉุดรั้งให้ตัวคุณจมอยู่กับความโสดยิ่งลืมยากเท่าไหร่ยิ่งจมลึกมากเท่านั้นถ้าเลือกที่จะโสดคุณต้องโสดอย่างสวย ๆ การนั่งจมกับอดีตก็เป็นอีกสัญญาณหนึ่งที่ชี้ว่าคุณอาจจะกำลังหมกมุ่นกับการเป้ฯโสดแบบแย่ ๆ อยู่ก็ได้ สู้โสกแบบสวย ๆ แต่งตัวสวบแบบนางเอกหนังโป๊ออนไลน์ยั่ว ๆ อวดหุ่นดีแบบในหนังโป๊ออนไลน์ ให้หนุ่ม ๆ เสียดายเล่นดีกว่า

ข้อที่สี่คุณขาดความมั่นใจ บางครั้งการที่คุณครองตัวเป็นโสดนานเกินไปก็มีส่วนที่ทำให้คุณหมดความมั่นใจเอาดื้อ ๆ พูดง่าย ๆ ว่าถ้ามีใครเขามาเดทกับคุณคุณอาจจะมีความรู้สึกมือแปดด้านไม่รู้จะทำยังไงก่อนหลังต้องแต่งตัวแบบไหนต้องพูดคุยแบบไหนจนทำให้คุณหมดอารมณ์ในการออกเดทนี่ก็เป็นหนึ่งสัญญาณเตือนที่บอกให้คุณรู้ว่าคุณครองโสดนานเกินความจำเป็นเข้าให้แล้ว 

ข้อที่ห้าคุณสร้างกำแพงปิดกั้นตัวเอง คุณสร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อปกป้องความรู้สึกของตัวเองขณะเดียวกันคุณมีแนวโน้มที่จะผลักให้อีกฝ่ายออกไปจากเส้นตายที่คุณกำหนดขึ้นมาสิ่งเหล่านี้เป็นเพราะความรักในอดีตของคุณคุณจึงตัดช่องน้อยแต่พอตัวโดยการเลือกที่จะครองตัวเป็นโสดไม่คิดที่จะเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาเจอตัวตนของคุณได้

Leave a Reply

Your email address will not be published.