เทคนิคที่จะเพิ่มความสุขระหว่างการมีเซ็กส์ให้กับคุณ

                 หนุ่มๆรู้กันหรือไม่ว่าเรื่องเจ๋งๆของการทำรักอันเร่าร้อนแบบในคลิปโป๊นั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับไซส์ของจู๋เพียงอย่างเดียวหรอกนะแต่มันยังมีตัวช่วยอื่นๆเข้ามาร่วมด้วยยังไงล่ะไม่ว่าจะเป็นความร้อนแรงและความต้องการสุดแรงกล้าก็ด้วยเพราะงั้นแม้ว่าน้องชายของคุณจะไม่ได้ใหญ่เหมือนพระเอกคลิปโป๊มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอกนะนั่นก็เพราะว่าระหว่างร่วมรักคุณสามารถทำให้คู่พอใจได้เช่นเดียวกันเอาล่ะดังนั้นเพื่อให้พวกคุณไปถึงจุดสุดยอดอันยอดเยี่ยมได้นั้นงั้นเรามีดูเทคนิคที่จะช่วยเพิ่มความเสียวกันสักหน่อยดีกว่ารับรองว่างานนี้มีขนลุกซู่แน่

1.ควรเว้นจังหวะและเริ่มใหม่บ้าง บางคราวหนุ่มๆก็น้ำพุ่งไวเกินไปซึ่งเราว่ามันน่าจะดีกว่าไหมถ้าการร่วมรักและดูคลิปโป๊มันจะค่อยเป็นค่อยไปอย่างช้าๆและไปให้ความสำคัญกับการกระตุ้นพลังทางเพศไม่ว่าจะเป็นลีลาหรือเสียงครางก็ตามแต่และไม่ควรรีบไปถึงจุดสุดยอดด้วยหรืออาจจะมีการช่วยตัวเองและการกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่เสียก่อนจากนั้นก็ค่อยหยุดแล้วเริ่มใหม่อีกครั้งเหมือนในคลิปโป๊ซึ่งการทำเช่นนี้นอกจากมันจะช่วยให้เกิดความประทับใจในการร่วมรักได้แล้วนั้นมันยังเพิ่มความแข็งแรงให้เจ้าน้องชายได้ด้วยนะ

2.หาแนวคิดใหม่ๆในการใช้มือ เราว่าการใช้มือช่วยด้วยวิธีการเดิม ๆเหมือนในคลิปโป๊นั้นมันอาจจะได้ผลและทำให้คุณไปถึงจุดนั้นได้ก็จริงแต่นั่นไม่ได้เป็นผลดีกับคุณสักเท่าไหร่หรอกนะหรืออาจจะเรียกว่าแย่เลยก็ว่าได้เพราะงั้นเวลาที่คุณจะช่วยตัวเองหรืออีกชื่อที่เรียกว่าสำเร็จความใคร่นั้นก็ลองหาวิธีใหม่ๆตามในคลิปโป๊ดูบ้างสิรับรองว่าคราวนี้การช่วยตัวเองของคุณจะน่าสนุกกว่าเดิมแน่นอนเผลอๆอาจจะทำให้คุณถึงจุดสุดยอดง่ายกว่าเดิมและที่ผ่านมาอีกด้วยนะ

3.ไม่เอาใจไปทิ้งไว้กับเรื่องอื่นๆ คุณทราบไหมว่าแก่นที่แท้จริงๆในการไปถึงจุดยอดเหมือนในคลิปโป๊นั้นคือควรให้ใจกับการร่วมรักที่อยู่ตรงหน้าและอย่าไปคิดถึงเรื่องอื่นแล้วเราเชื่อเลยว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่แสนยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ถ้าคุณอยากลองอะไรที่แตกต่างกว่าเดิมก็แนะนำว่าให้ไปหาตัวช่วยอย่าเซ็กส์ทอยของเล่นสุดสยิวที่คุณไม่เคยลองมาก่อนดูบอกเลยว่าการร่วมรักของคุณจะเหนือไปอีกขั้นเลยล่ะหรือนอกจากนี้คุณอาจจะพากันลองอะไรใหม่อย่างการมีเซ็กส์ประตูหลังหรือการพากันไปร่วมรักนอกสถานที่กันดูบ้างนะรับรองว่าคราวนี้เซ็กส์ของคุณจะพบกับความสุขขั้นสุดยอดแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published.