เพิ่มรสให้ชีวิตรัก

เป็นแม่บ้านไม่อยู่ในครัวเป็นโสเภณีไม่อยู่บนเตียง มักจะเป็นวลี เด็ดอยู่ตลอดเลยทีเดียว ในเรื่องของการสอนผู้หญิงให้สามารถที่จะทำกิจกรรมบนเตียงได้อย่างประสบความสำเร็จทางฝ่ายชายและฝ่ายหญิงและที่สำคัญนั้นสิ่งเหล่านี้ในความเป็นจริงสามารถที่จะเรียนรู้ได้จากการลองใช้หนังเป็นตัวช่วยเพราะหนังเหล่านี้มักจะมีท่าหรือเทคนิคเด็ดๆที่ถูกคิดค้นออกมาใหม่ๆอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากว่าอยากลองสิ่งที่มีความสุขที่ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆสิ่งเหล่านี้ก็สามารถที่จะช่วยได้แต่แน่นอนรอบก็จำเป็นที่จะต้องมีเทคนิคอย่างอื่นๆเสริม โดยสามารถที่จะลองทำได้ง่ายๆดังนี้
เร็ว ช้าตามสมควร
โดยถ้าหากว่าเรานั้นได้ดูหนังจะพบเลยว่า แต่ละเรื่องนั้นมีเทคนิคด้านความเร็วและช้าที่แตกต่างกันไป ซึ่งส่วนใหญ่ ที่มันจะพบสวรรค์ก็เป็นการสมาสเร็วกับช้าเพราะฉะนั้นถ้าหากว่านักการทำในระยะความเร็วรูปแบบเดียวก็สามารถที่จะสร้างความน่าเบื่อและไม่มีอารมณ์หรือรสชาติอะไรที่เพิ่มเติมมากมายจำนวนแล้วอาจจะทำให้คุณน้ำดื่มกันเองได้เลือกวิธีที่ดีที่สุดก็คือการสลับเร็วและช้ากันไปตามที่อารมณ์อยู่เวลาพาไป
ใช้เรื่องเพ้อฝันเข้ามาช่วย
เนื่องจากว่าเรื่องเพ้อฝันที่ว่าอาจจะไม่ใช่นิทานหรือการ์ตูนป่าหมายถึงเรื่องที่เกี่ยวกับกิจกรรมบนเตียงซึ่งอาจจะใช้เวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสอง อาจจะลองใช้วิธีในการเปิดใจหรือลองดูหนังrไทย จากการลองคุยเรื่องกิจกรรมบนเตียงต่างๆที่ชื่นชอบไม่ว่าจะลองเป็นการ ชื่นชมรูปร่างหรือลีลาท่าทางหรืออาจจะลองสอบถามความชื่นชอบในการทำกิจกรรมบนเตียงร่วมกันก็สามารถที่จะทำให้อีกฝ่ายหนึ่งเปิดใจรับได้มากยิ่งขึ้น
ลองอ่านใจ
ซึ่งลองจินตนาการดูง่ายๆว่าในขณะที่กำลังมีกิจกรรมบนเตียงอยู่ร่วมกัน ลองทำเหมือนในหนังrไทย โดยถ้าหากว่าเราเอ่ยปากถามออกไปตรงๆไม่ว่าจะเป็นอาการเจ็บหรือชื่นชอบหรือไม่ แน่นอนว่าก็สามารถที่จะทำให้อีกฝ่ายนั้นหมดความสนุกลงไปได้อย่างทันตาเห็นแต่ถ้าหากว่าลองใช้วิธีในการเดาใจอาจจะเริ่มจากการมองตาหรือสังเกตอารมณ์ถ้าหากว่าชื่นชอบในการทำในสิ่งที่ทำอยู่ก็ให้คุณทำต่อไปแต่ถ้าหากว่าใบหน้าหรือถ้าทำไม่โอเคก็ให้ลองเปลี่ยนท่าก็สามารถที่จะช่วยได้เช่นกัน
เปิดเพลง เพราะสำหรับการมีกิจกรรมร่วมกันบนเตียง หรือเปิดหนังrไทยไปด้วย สำหรับบางคู่นั้นอาจจะมีแต่ความเงียบ เพราะฉะนั้นแน่นอนแล้วว่าสามารถที่จะสร้างความน่าเบื่อได้เป็นอย่างมาก แต่สำหรับวิธีแก้ที่ง่ายและดีมากที่สุดเลย นั่นก็คือการเปิดเพลง เพราะการใช้เพลงเปิดคลอไว้นอกจากทำลายความเงียบแล้ว ยังสามารถที่จะสร้างบรรยากาศที่ดีได้อีกด้วย
ดังนั้นแล้วสำหรับการมรกิจกรรมบนเตียงให้ได้มีประสิทธิภาพการศึกษาจากหนังก็สามารถที่จะช่วยได้ และอาจจะลองเอาวิธีนี้ไปประยุกต์ดูก็ได้เช่นกัน เพราะรับประกันเลยว่าคุณจะได้ทั้งท่าใหม่ เทคนิคใหม่ๆ รวมไปถึงได้บรรยากาศใหม่ๆในการทำกิจกรรมบนเตียง จากการแค่ลองศึกษาจากหนัง และนอกจากนื้อาจจะใช้การเปลี่ยนบรรยากาศร่วมด้วย ก็สามารถที่จะเพิ่มรสชาติใหม่ๆได้เช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published.