วิธีปลุกน้องชายให้ตื่น! เทคนิคกระตุ้นนกเขา

ถึงแม้ว่าคุณผู้ชายจะเป็นเพศที่มีความต้องการทางเพศสูงกว่าผู้หญิง แต่นั้นก็ไม่ได้ความว่าเขาจะไม่ต้องการการเล้าโลมเพื่อที่จะกระตุ้นและสร้างความเร้าใจให้นกเขาตื่นขึ้นมา เพราะฉะนั้นสาวๆจึงควรที่เรียนรู้เทคนิคและวิธีการปลุกน้องชายให้ตื่น! วิธีกระตุ้นนกเขา เพื่อที่จะได้มัดใจคุณผู้ชายให้อยู่หมัดไม่หนีไปไหน เราไปดูกันเลยว่าวิธีปลุกนกเขาผู้ชายที่สาวๆควรรู้ไว้นั้นมีอะไรบ้าง

1.แต่งตัวเซ็กซี่เย้ายวน
เป็นวิธีที่ง่ายๆแต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพียงแค่คุณอยู่บ้านเฉยๆแล้วลองลุกขึ้นมาแต่งตัวเซ็กซี่สุดเย้ายวนดูสักนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงนอนสุดสยิวหรือ เป็นชุดนอนเซ็กซี่ จากนั้นเมื่อเขาแสดงปฏิกริยามองตาม ก็อย่าลืมพาเขาเข้าห้องพร้อมบรรเลงเพลงรักด้วยการออรัลเซ็กส์ให้เขาได้ขึ้นสวรรค์ รับรองเลยว่าเขาจะต้องปลื้มปริ่มใจฟินจนขีดสุดแน่นอน เหมือนในคลิปโป๊ที่สาวๆมักจะยั่วยวนนักแสดงผู้ชายด้วยการแต่งชุดสุดเอ็กซ์ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องของความเซ็กซี่มัดใจได้อย่างมากจริงๆ

2.อาบน้ำด้วยกันกระตุ้นความเร้าใจ
ไหนๆก็ถือว่าเป็นคู่รักกันแล้ว การอาบน้ำด้วยกันก็ดูไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร คุณลองชวนผู้ชายของคุณเข้าห้องอาบน้ำร่วมกันดูบ้าง ระหว่างนั้นก็อย่าลืมที่จะสัมผัสเขาเบาแบบเซ็กซี่นิดๆ กระตุ้นความรู้สึกด้วยการถูหลัง จับบริเวณน้องชายเขาเบาๆ หรือจะลองก้มลงไปงับสักนิด รับรองเลยว่าน้องชายของเขาจะต้องตื่นขึ้นมาอย่างแน่นอน จนอาจจะต้องจัดกันในห้องน้ำเลยก็ว่าได้

3.ดูคลิปโป๊เพิ่มความสยิว
อันนี้ถือว่าเคล็ดไม่ลับที่ต้องบอกเลยว่าได้ผลอย่างแน่นอน ลองเปิดคลิปโป๊ดูด้วยกันกับคุณผู้ชายในอากาศที่แสนจะโรแมนติก แล้วพอน้องชายเขาเริ่มมีอาการแข็งขึ้นมา คุณก็ทำการบรรเลงเพลงรักต่อด้วยการเล้าโลม ออรัลเซ็กส์ หรือขึ้นคร่อมจัดท่าขย่มเขาก็ว่าดีนะ ลองเลือกคลิปโป๊ที่แปลกๆเซอไพรซ์ๆ พร้อมเสียงอันสยิวที่ฝ่ายหญิงเป็นคนเปิดเกมส์รับรองเลยว่าฟินสุดๆอย่างแน่นอน

4.จูบแบบดูดดื่ม
อีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยปลุกน้องชายของเขาให้ตื่นในทันใดสำหรับการจูบโดยเป็นการเร้าโลมแบบคลิปโป๊ทั่วไป ในช่วงเวลาก่อนนอนหรือบรรยากาศดีๆที่คุณอยากเล่นเกมรุกบ้างลองทำการจูบที่ริมฝีปากของเขาแบบเบาๆ ให้เขาเคลิบเคลิ้มหลังจากนั้นก็ค่อยๆจูบแบบดูดดื่มพร้อมมือที่ค่อยๆเลื่อนลงข้างล่างเป็นการยั่วยวนที่สามารถกระตุ้นความรู้สึกของเขาได้เป็นอย่างดี รับรองเลยว่าคืนนั้นคุณจะต้องถูกจัดเต็มจัดหนักแน่นอน

5.แก้ผ้านอนกอด
เพราะผู้ชายเป็นฝ่ายที่ไวต่อความรู้ทางเพศอยู่แล้ว จึงไม่ใช้เรื่องยากที่คุณจะบรรเลงหรือกระตุ้นเขาเบาๆด้วยการถอดเสื้อผ้าแล้วนอนกอดกัน จากนั้นก็เริ่มใช้มือควานใต้ผ้าห่ม หรือลูกไล้ตัวเขาเบาๆรับรองเลยว่า เขาจะต้องรีบจัดการคุณอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความเผ็ดร้อนในการเซ็กส์คุณอย่าลืมที่จะเป็นฝ่ายรุกหรือทำการออรัลเซ็กส์ให้เขาเบาๆ รับรองเลยว่าคุณผู้ชายจะหลงคุณแบบโงหัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน
6.สะกิดสักนิด
คุณรู้หรือไม่ว่าการสะกิดรวมไปถึงการลูบไล้นั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้น้องชายของคุณผู้ชายนั้นตื่นขึ้นมาพร้อมต่อสู้กับคุณอย่างแน่นอน มากกว่าการดูคลิปโป๊อีกนะ ไม่ว่าจะเป็นการที่คุณเล่นบริเวณนมของผู้ชายแบบเบาๆ หรือจะอมหัวนม สะกิดลูบไล้บริเวณน้องชายเขา จากนั้นก็ลองรุกไล้นักมากยิ่งขึ้น รับรองเลยคุณผู้ชายจะต้องแทบดิ้นตายพร้อมที่บรรเลงเพลงรักให้คุณอย่างแน่นอน

7.นวดช่วยได้
คุณรู้หรือไม่ว่าการนวดเบาๆให้กับคนรักของคุณไม่ว่าจะเป็นส่วนไหล่ แขน แล้วค่อยๆไต่ระดับลงมาด้านล่าง จะสามารถกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้กับฝ่ายชายได้อย่างมากเลยทีเดียว จนสุดท้ายเขาจะต้องกลายเป็นฝ่ายลุกขึ้นมานวดคุณอย่างแน่นอน

และนี่ก็เป็น วิธีปลุกน้องชายให้ตื่น! เทคนิคกระตุ้นนกเขา ที่สาวๆควรจดและบันทึกไว้เลย อย่าลืมดูคลิปโป๊สักเรื่องก่อนเริ่มปฏิบัติการเพื่อที่จะทำให้คุณได้รู้เทคนิคและแนวทางในการเล้าโลมและรุกเร้าเขาได้อย่างมีเสน่ห์นั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published.